Bà bầu tinh nghịch với áo nỉ ngày lạnh giá

( PHUNUTODAY ) - Ấm áp, gọn gàng lại rất tiện dụng là những ưu điểm mà trang phục này mang tới cho các mẹ bầu trong ngày đông lanh giá.

Ấm áp, gọn gàng lại rất tiện dụng là những ưu điểm mà trang phục nỉ này mang tới cho các mẹ bầu trong ngày đông lạnh giá.

[links()]

Chọn được bộ trang phục phù hợp cho thân hình 'phì nhiêu' trong thời kỳ bầu bí luôn là nỗi băn khoăn của các chị em, bởi những kiểu dáng yêu thích thường ngày lại không phù hợp với khuôn người của bà bầu. Tuy nhiên điều đó không còn là vấn đề quá 'nan giải' nếu bạn thử nghiệm với chiếc áo nỉ dáng dài với chiều rộng free size đặc trưng này.

Áo nỉ không còn là trang phục lạ lẫm với các chị em bởi kiểu dáng khỏe khoắn, thoải mái, dễ mix đồ và công dụng giữ ấm đặc trưng của chúng mang lại. Và với chiều rộng đặc trưng các chị em bầu có thể thoải mái kết hợp với với các trang phục khác mà vẫn cực ấm áp và năng động.

Áo nỉ mix cùng quần tây + giày bệt năng động

 

Với trang phục này bạn có thể diện cùng quần tất nhiều màu rất xinh xắn

 

Hoặc cũng có thể 'chơi lớp' với 2 chiếc áo có chiều dài khác nhau

 

Với chiếc áo nỉ này, chị em có thể thoải mái kết hợp với các trang phục khác như quần tất, quần jean, quần tây... hoặc cũng có thể diện chúng thành chiếc đầm ngộ nghĩnh và năng động.

Ngoài ra, để trang phục thêm hoàn hảo thì các mẹ bầu cũng đừng quên những phụ kiện đi kèm cần thiết như bốt bệt, giày búp bê, khoăn quàng cổ hoặc chiếc mũ len trong ngày đông lạnh giá.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa giữ ấm cho em bé trong bụng lại có thể giữ dáng trông thật năng động và thoải mái trong trang phục này.  Hãy thêm ngay chúng vào danh sách những item cần thiết của mình trong mùa đông ấp áp này nhé.

Đôi khi nếu muốn trang phục thật mới lạ bạn có thể diện chúng như một chiếc đầm độc lập

 

Kết hợp với những phụ kiện cá tính như túi đeo chéo, mũ len cũng rất thú vị

 

Những họa tiết cá tính như số, hình ngộ nghĩnh sẽ mang tới cảm giác vui tươi cho các bà bầu

 

Áo nỉ sáng màu mix cùng quần tất gam trầm là gợi ý không bao giờ nhàm

 

Nếu mà bà bầu cá tính bạn hãy chọn áo nỏ có mũ năng động này nhé

 

Họa tiết đôi môi ấn tượng khi mix cùng quần jean mài cá tính

 

Gọn gàng, năng động và ấm áp là những ưu điểm vượt trội của trang phục này

 

Khi diện trang phục này bạn có thể thoải mái tới các sự kiện khác nhau như đi làm, dạo phố... mà vẫn rất xinh đẹp và đáng yêu

 
  •  Trúc Lâm
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn