Hết Trường Giang, Nhã Phương lại được cầu hôn trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương vô cùng bất ngờ khi được cầu hôn ở chương trình gameshow khiến nhiều người bất ngờ.

Xuất hiện trong một chương trình gameshow, khi MC Phí Linh khám phá tủ lạnh nhà Trung Quân thì mọi người đều hết sức ngạc nhiên vì trong tủ lạnh có hộp chứa một chiếc nhẫn to bằng sứ.

Trước sự thắc mắc của nhiều người Nguyễn Trần Trung Quân cho biết đây chính là chiếc nhẫn anh dành tặng cho người mình yêu. Ngay lập tức anh lao thẳng về phía Nhã Phương “Em phải làm ngay, không thể chờ đợi thêm nữa”, nam ca sĩ nói.

Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân

Nhã Phương và Nguyễn Trần Trung Quân

Ngay lập tức, Nguyễn Trần Trung Quân quỳ xuống và trao nhẫn cho Nhã Phương. Nam ca sĩ nói, “Em! Nó không phải kim cương, cũng không phải là vàng mà nó là gốm, nhưng nó biểu trưng cho tình yêu của anh dành cho em. Đồng ý đi". Trước tình huống bất ngờ này, nữ diễn viên tỏ ra phân vân thẹn thùng. Nhưng trước hò reo của mọi người, Nhã Phương đành đeo nhẫn và nói, “Cám ơn em trai của chị”, khiến mọi người bất ngờ.

Được biết đây là một trong những cảnh quay trong MV "Trong trí nhớ của anh" mà Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện và mời Nhã Phương vào vai nữ chính.

Đoạn cầu hôn của Trung Quân với Nhã Phương tại sóng truyền hình này khác với trường hợp của Trường Giang trước đó.

Đêm trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối 18/1 được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV9 và điều bất ngờ đã xảy ra, khi lên nhận giải thưởng "Nam diễn viên hài của năm", Trường Giang đột ngột cầu hôn bạn gái Nhã Phương. Sự việc này đã khiến BTC lẫn MC chương trình lúng túng và đêm trao giải kết thúc dở dang khi hai giải thưởng quan trọng chưa được trao.

Empty

Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh”, Trường Giang nói.

Đồng thời, Trường Giang khẳng định: “Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”.

Ngay sau đó, Trường Giang đã lao về phía Nhã Phương ở dưới hàng ghế khán giả và đưa nhẫn cầu hôn. Nhã Phương đã khóc trước màn cầu hôn quá đỗi bất ngờ từ bạn trai.

Chia sẻ về lý do cầu hôn bạn gái ngay trong đêm trao giải, "Mười Khó" tâm sự muốn một lần thể hiện rõ tình cảm chân thành của mình./.

Khán giả đã tỏ ra rất thích thú trước màn cầu hôn này. Tại các sự kiện Trung Quân cũng có dịp được cần hôn Nhã Phương khá nhiều lần nhưng phải đến chương trình với câu nói "phũ phàng" của Nhã Phương mới khiến khán giả mới lăn ra cười. Ngoài Nhã Phương, Trung Quân cũng đã từng cầu hôn Á hậu Huyền My và nhiều bạn nữ sinh khác khiến nhiều bạn trẻ thích thú.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn