Lần đầu tiên thấy Đặng Thu Thảo và chồng đại gia tương tác tình cảm trên MXH như vậy

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần một hành động nhỏ cũng đủ cho thấy tình cảm mà hai vợ chồng Đặng Thu Thảo sâu sắc như thế nào.

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã đăng tải hình ảnh chụp ông xã đại gia đang tạo dàng với máy ảnh và đeo kính râm rất "ngầu". Đây có lẽ là lần hiếm hoi người đẹp khoe ảnh của riêng chồng trên trang cá nhân. Bức ảnh nhanh chóng nhật được vô vàn lời khen ngợi và thích thú. 

dang-thu-thao-01

Đặng Thu Thảo đăng tải bức ảnh chụp cho ông xã.

Như để đáp lại tình cảm của bà xã, doanh nhân Trung Tín cũng đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc đời thường của vợ. Có thể nói, Đặng Thu Thảo trở nên giản dị, nhẹ nhàng và xinh đẹp hơn bao giờ hết qua ống kính của người bạn đời. "Thực tập nghề tay trái. Cảm ơn diễn viên bất đắc dĩ", doanh nhân Trung Tín tag tên bà xã vào clip. 

Empty
Empty
Empty

Dù chẳng mấy khi khen ngợi hay bày tỏ tình cảm bằng những lời nói hoa mĩ nhưng vợ chồng Đặng Thu Thảo vẫn có cách thể hiện tình yêu của riêng mình. Đây cũng là một khoảnh khắc nhỏ bé mà Thu Thảo - Trung Tín có màn tương tác "tình" thế này. Hành động ngọt hơn chocolate của cặp đôi nổi tiếng khiến bao người hâm mộ tan chảy. Đặc biệt doanh nhân Trung Tín còn dùng bài hát "Hơn cả yêu" để thay cho lời tỏ tình đáng yêu dành cho vợ. 

Thu Thảo và Trung Tín kết hôn cách đây 3 năm, đến nay cả hai đã có 2 nhóc tỳ đáng yêu. Chia sẻ về bí quyết gìn giữ hôn nhân, Thu Thảo nói: “Tôi luôn cố gắng đảm bảo thời gian về nhà buổi tối với gia đình. Thường là 8-8h30 là Tín phải có mặt ở nhà để còn ăn tối cùng nhau, hỏi han, chia sẻ, động viên nhau. Chúng tôi hay chia sẻ với nhau về công việc mỗi ngày. Đó là thời khóa biểu không thay đổi hàng ngày của hai vợ chồng”.

Quý tử và cũng là đứa con thứ hai của Thu Thảo và Trung Tín vừa chào đời vào ngày 20.5 vừa qua. Theo đó, con trai của mỹ nhân gốc Bạc Liêu nặng 3,5kg, cả 2 mẹ con đều khoẻ mạnh. Có thể nói, cuộc sống hôn nhân kín tiếng nhưng viên mãn của Đặng Thu Thảo trước giờ luôn khiến nhiều người không khỏi mong ước. Cả hai lần sinh nở, Thu Thảo đều khá kín tiếng, cô ít khoe hình ảnh mang bầu trên trang cá nhân. 

Trong suốt 3 năm kết hôn, hai vợ chồng cô ít khi bày tỏ tình cảm với nhau trên MXH nhưng thay vào đó là họ lại luôn sánh đôi bên nhau trong những dịp đặc biệt của gia đình và cùng nhau đi làm từ thiện. Cả hai từng tiết lộ đã thay tiệc kỷ niệm ngày cưới bằng việc cùng nhau đi phát quà cho người nghèo. 

Không chỉ được chồng nuông chiều, Đặng Thu Thảo còn chứng minh chuẩn vợ đảm khi luôn biết cách chăm sóc gia đình nhỏ. Trong những ngày cuối thai kì, cô vẫn tự tay vào bếp để chuẩn bị bữa ăn cho ông xã và con gái cưng. Ông xã cũng luôn đưa vợ đi chơi, nuông chiều vợ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn