Đặt tivi kiểu này gia chủ vượng khí, tài lộc chảy vào nhà cuộc sống luôn an nhàn, sung sướng

( PHUNUTODAY ) - Tivi là một đồ dùng cần quen thuộc và cần thiết với mỗi gia đình, đặt tivi theo những cách dưới đây còn giúp bạn phát tài.

Đặt tivi theo mệnh của gia chủ

Theo phong thủy, mỗi một người đều có mệnh riêng của mình và nên đặt tivi ở chỗ thích hợp. Khi bạn đặt tivi hợp mệnh gia chủ sẽ hút tài lộc vào nhà mọi việc làm ăn thuận lợi hanh thông dễ dàng hơn.

Vì vậy, khi mua tivi bạn cũng cần chú tới hướng đặt của nó để gia đạo yên vui, công việc luôn thuận buồm xuôi gió.

Tivi nên có chỗ dựa sau lưng

Trong phong thủy thì khi tivi nhà bạn đặt không có chỗ dựa đằng sau sẽ khiến cho tài lộc không có chỗ dựa, dễ bị hao hụt, thất thoát, làm ăn thua lỗ, thất bát.

Ti vi không đặt đối diện cửa chính

Ti vi không đặt đối diện cửa chính

Bên cạnh đó, bạn cũng không nên đặt tivi trước bức tường góc cạnh, tường bị phân cắt hoặc trước cửa sổ hay ô cửa bởi điều này cũng không tốt cho tiền bạc của gia đình. Tốt nhất, tivi nên được đặt ở vị trí có chỗ dựa là tường, thành tủ… tạo sự chắc chắn, bền vững, thúc đẩy công danh và vận may cho gia chủ.

Không đặt ti vi trong phòng ngủ

Khi bạn đặt tivi trong phòng ngủ tản nhiệt của tivi làm cho bạn bị ảnh hưởng tới sức khỏe. Bên cạnh đó, theo phong thủy thì khi màn hình tivi hướng về phía người nằm ngủ trong thời gian dài sẽ gây bất lợi tương tự như ảnh hưởng của gương khi đặt đối diện với giường ngủ. Nó không chỉ khiến tâm tình bất an mà còn có thể dẫn đến “đào hoa sát” trong gia đình dễ có người thứ ba xen vào.

Ti vi nên có điểm tựa

Ti vi nên có điểm tựa

Không đặt ti vi đối diện cửa chính

Trong phong thủy bạn không nên đặt tivi đối diện cửa chính, bởi điều này làm ảnh hưởng tới tài lộc và vượng khí của gia đình bạn. Bên cạnh đó, khi tivi đối diện của chính là ảnh hưởng tới hàng xóm hoặc dễ gây nhòm ngó khi người qua kẻ lại. Bạn nên đặt ti vi chếch một chút tạo không gian riêng tư cho gia đình.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn