Bà nội sợ thang máy, cháu trai làm ngay hành động này khiến người xung quanh nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh chàng trai trẻ cõng bà đi thang máy trong siêu thị khiến nhiều người rưng rưng nhớ về ông bà của mình.

Tiếng ru à ơi, câu chuyện cổ tích của bà là những ký ức tuổi thơ tươi đẹp với mỗi đứa trẻ mà sau này dù đi đâu cũng không thể quên được.

Quả thật, mỗi khi nhắc đến bà là lại nhớ lại một phần kí ức tuổi thơ. Nhỏ thì được bà chăm bẵm hát ru vỗ về, lớn thêm một chút đi học xa nhà thì lại được bà dấm dúi cho từng đồng tiền lẻ rồi rồi tiễn cháu ra tận đầu ngõ chẳng quên dặn dò "Cuối tuần lại về với bà cháu nhé!".

Mới đây, hình ảnh nam thanh niên cõng bà đi xuống cầu thang máy trong một siêu thị đã được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xúc động. Kèm theo đó là dòng chia sẻ, "Chiều nay đi siêu thị, khi xuống cầu thang thì thấy anh này cõng bà của anh ấy. Trước khi lên thang máy anh ấy hỏi bà "Bà sợ ah? Cháu cõng nha!". 

Hình ảnh khiến nhiều người xúc động.

Hình ảnh khiến nhiều người xúc động.

Bức ảnh tưởng chừng đơn giản này lại có sức hút với người xem. Ngày nay, khi cuộc sống bận rộn, hối hả cuốn người ta đi, thời gian dành cho người thân còn ít ỏi nữa là dành cho nhau những cử chỉ quan tâm thế này.

Hành động đẹp của chàng trai khiến cư dân mạng ấm lòng và như nhắc tất cả mọi người cần dành thời gian quan tâm tới người bà của mình.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Hình ảnh người bà làm nhiều người nhớ lại những kỷ niệm về ông bà của mình.

"Nhìn hình ảnh này thấy ấm lòng, nhớ bà nội mình quá".

 "Tớ thấy mình vô tâm quá, chẳng quan tâm ông bà được nhiều"

"Bà cõng cháu thì quá bình thường nhưng cháu cõng bà thì kiếm không ra. Bữa trước mình khám bệnh ở Sài Gòn, cũng thấy một anh nắm tay mẹ dắt qua đường mà sao thấy thương quá. Ít ai kiên nhẫn với cha mẹ, thấy các cụ đi chậm thì chỉ biết hối thúc, thậm chí la mắng"

"Nhớ lúc bé lúc nào cũng đòi bà cõng, ai nhìn thấy cũng bảo “ bà còng đi đón cơn mưa”. Lưng bà tớ còng lắm, lại còn đau lưng. Cũng muốn một lần được cõng bà trên lưng nhưng cơ hội để được làm vậy không còn nữa", đó là những bình luận xúc động kể lại những câu chuyện liên quan đến bà từ hồi còn thơ bé.

Hiện những hình ảnh cháu cõng bà đầy xúc động này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link