Vụ nữ tài xế xe Lexus tông liên hoàn 9 xe: Sức khỏe 5 nạn nhân giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Đang lưu thông trên đường Trích Sài, nữ tài xế xe Lexus bất ngờ tông liên hoàn 9 xe khiến 6 người bị thương, hàng loạt phương tiện hư hỏng.

Sáng 19/12, Bệnh viện Việt Đức (TP Hà Nội) cho biết bệnh viện này đã tiếp nhận và điều trị 5 bệnh nhân là nạn nhân trong vụ nữ tài xế xe Lexus tông liên hoàn trên phố Trích Sài, quận Tây Hồ, TP Hà Nội, vào tối ngày 18/12.

Hiện trường vụ đâm va liên hoàn. Ảnh: Trần Anh.

Hiện trường vụ đâm va liên hoàn. Ảnh: Trần Anh.

Được biết, trong số 5 nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện thì tất cả đều đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng.

Có 3 nạn nhân nằm ở khoa ổ bụng được chăm sóc tích cực và sức khỏe đang dần ổn định. Ngoài ra, 2 nạn nhân nằm ở khoa xương thì sẽ được theo dõi và tiến hành phẫu thuật trong thời gian tới.

Cũng trong sáng nay, đội Cảnh sát giao thông số 2 (Công an TP Hà Nội) đã thông tin kết quả kiểm tra nồng độ cồn của nữ tài xế lái xe Lexus.

Theo đó, chị Nguyễn Thu Tr (29 tuổi) trú tại quận Hoàn Kiếm có nồng độ cồn vượt mức cho phép là 0,7 miligam/1 lít khí thở. Hiện hồ sơ vụ tai nạn được chuyển cho Đội điều tra tai nạn giao thông Công an quận Tây Hồ thụ lý.

Nhiều xe máy nằm la liệt sau khi bị xe Lexus tông bất ngờ.

Nhiều xe máy nằm la liệt sau khi bị xe Lexus tông bất ngờ.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 18/12, xe Lexus đi trên đường Trích Sài (quận Tây Hồ, Hà Nội) đã lao lên vỉa hè đâm vào ba người đi bộ.

Sau đó, xe phi sang bên kia đường, tông vào taxi đi ngược chiều. Chiếc Lexus 7 chỗ tiếp tục đâm vào 7 xe máy trước khi va vào xe dẫn đoàn của cảnh sát giao thông.

Vụ tai nạn khiến 5 người nhập viện, trong đó nam sinh lớp 11 chấn thương nặng nhất khi bị cuốn vào gầm chiếc Lexus.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link