Kỳ Hân thừa nhận "nghiện thẩm mỹ", cộng đồng mạng lo lắng người đẹp chuẩn bị "trùng tu nhan sắc" lần nữa

( PHUNUTODAY ) - Trải qua cuộc phẫu thuật gần đây nhất, Kỳ hân tự tin khoe nhan sắc, từ mắt một mí thành hai mí đồng thời bà xã Mạc Hồng Quân cũng thừa nhận "nghiện phẫu thuật".

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Kỳ Hân vừa đăng tải hình ảnh hậu phẫu thuật sau hơn một tháng cắt mí. Trước kết quả mang lại sau cuộc tiểu phẫu, Kỳ Hân lo sợ cô bị mắc bệnh "nghiện thẩm mỹ". Cụ thể, chia sẻ hình ảnh mới, Kỳ Hân viết: "Mắt một mí nay thành hai mí, phẫu thuật thẩm mỹ là bị ghiền hay sao ấy".

Empty

Ngay sau khi Kỳ Hân thừa nhận "bị nghiện thẩm mỹ", dân mạng đồng loạt lên tiếng ngăn cản: "Mấy mí cũng đẹp nha cô bé"; "Đẹp lắm rồi đừng làm gì thêm nữa"; "Xinh đấy nhưng thôi ngay".

Cư dân mạng can ngăn bà xã Mạc Hồng Quân không nên thẩm mĩ nữa.

Cư dân mạng can ngăn bà xã Mạc Hồng Quân không nên thẩm mĩ nữa.

Trước đó, Kỳ Hân gây xôn xao dư luận khi công khai gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ chi tiết chưa vừa ý để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Theo lời bà xã Mạc Hồng Quân, cô đã trùng tu "cửa sổ tâm hồn". Vừa đụng chạm "dao kéo" nên gương mặt Kỳ Hân vẫn còn sưng.

Empty
Empty

Trước đó vào năm 2016, Kỳ hân từng công khai thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Theo đó, Kỳ Hân cho biết trong cuộc phẫu thuật này, cô đã chi tới 250 triệu cho 4 lần "trùng tu" để sửa mũi và răng. 

Thời gian đó, người đẹp từng chia sẻ: "Tôi phẫu thuật vì sự nghiệp chứ không phải vì tình yêu. Lúc tôi 16 tuổi, tôi có một body có thể là hoàn hảo với số đo 3 vòng cực chuẩn. Nhưng tôi lại có khuôn mặt không đẹp. Thế nên, tôi bị nhiều người chê bai là quê mùa và xấu xí. Điều đó khiến tôi quyết tâm dành dụm tiền đi sửa mũi và răng để cho mắt sâu hơn và nụ cười đẹp hơn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn