Trời thương Phật độ: 3 con giáp 'lật ngược thế cờ', vừa mở mắt là tiền đổ vào túi, tài lộc hưởng không hết

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tiết lộ: Chờ 7 ngày tới sẽ là thời điểm 3 con giáp có tên dưới đây may mắn vượng phát, có số hưởng trọn lộc trời:

Tuổi Hợi

Hợi làm việc chăm chỉ cả tuần và cuối tuần chính là thời điểm bạn có thể "ngồi chơi xơi nước" đếm tiền thôi nhé. Tình hình tài chính khá ổn định do bạn vừa kí được một hợp đồng lớn. Yên tâm là số tiền thường sẽ vô cùng hậu hĩnh dành cho bạn. Hơn thế nữa, tiền thưởng Tết chắc chắn sẽ tăng cao. Bạn cũng sẽ là người có được quyền lợi hơn, có vị trí tốt hơn vì được cấp trên nâng đỡ.

Empty

Tình cảm cũng hết sức thăng hoa, người ấy yêu thương, tôn trọng và biết ơn bạn vì những gì bạn đã làm cho họ. Là người luôn biết đối nhân xử thế, Hợi luôn chiếm được cảm tình của cấp trên, đồng nghiệp và những người xung quanh.

Tuổi Dần

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của người tuổi Dần khá tốt do được quý nhân phù trợ, đem lại nền tảng phát triển vững chắc cho con giáp này. Bên cạnh đó, phương diện tài lộc cũng rất thuận lợi do bản mệnh gặp được nhiều cơ hội kiếm tiền. Với sự khéo léo và bản tính chăm chỉ của mình, tuổi Dần sẽ gặt hái được những thành tích đáng ghen tị, từ đó mà túi tiền dày lên trông thấy.

Empty

Cũng giống như Tý, những người tuổi Dần cũng vấp phải trở ngại trong chuyện tình cảm. Những người độc thân khá lận đận và vất vả trong việc tìm kiếm nửa kia cho mình, trong khi đó các cặp đôi lại liên tiếp xảy ra hiểu nhầm khiến đôi bên tranh cãi không ngừng.

Tuổi Tỵ

Trời sinh tuổi Tỵ là những người thông minh, tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội để xây dựng cuộc sống sung túc, đủ đầy. Một khi bắt tay vào làm việc gì, tuổi Tỵ cũng sẽ làm đến cùng và dù gặp khó khăn bản mệnh cũng không chịu khuất phục, lùi bước.

Empty

Mặc dù thời gian trước tuổi Tỵ có thể gặp phải một số khó khăn, thử thách nhưng với bản tính kiên trì, nỗ lực của mình mà trong tuần tới này, tuổi Tỵ sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu. Đặc biệt, vào khoảng thời gian đầu tuần, tuổi Tỵ sẽ được quý nhân giúp đỡ, dẫn đường chỉ lối cho tuổi Tỵ tìm được hướng đi tốt trong tương lai. Nhờ vậy mà công việc của tuổi Tỵ diễn ra suôn sẻ, tài vận dồi dào, cuộc sống tinh thần thoải mái.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn