Bà xã giải thích về việc Hoàng Bách đi triệt sản, tiết lộ lý do vì sao chồng là người làm việc này

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, bà xã Hoàng Bách đã có chia sẻ khá dài sau khi chồng công khai việc triệt sản gây xôn xao dư luận.

Ngày 17/02 có lẽ là kỉ niệm đáng nhớ của gia đình Hoàng Bách khi nam ca sĩ táo bạo quyết định…đi triệt sản. Với mong muốn san sẻ nỗi đau vượt cạn và cùng vợ nuôi dạy 3 con thật tốt nên anh đã đến bệnh viện thực hiện việc không phải ai cũng dám làm. Ngay lập tức hành động đẹp của Hoàng Bách đã nhận được rất nhiều sự tán dương của khán giả. Mọi người cho rằng cánh mày râu nên học tập cựu thành viên nhóm AC&M để xây dựng một gia đình hạnh phúc, văn minh.

vo-hoang-bach-len-tieng-ve-viec-chong-di-triet-san-co-nguy-co-tro-thanh-thai-giam-1b89b2
Sức khỏe của Hoàng Bách không bị ảnh hưởng mấy sau khi triệt sản.

Sức khỏe của Hoàng Bách không bị ảnh hưởng mấy sau khi triệt sản.

Sau 1 ngày công khai với truyền thông, mới đây vợ nam ca sĩ đã có những giải thích xung quanh việc chồng đi triệt sản hay còn gọi là thắt ống tinh hoàn. Trong bài viết của mình, Thanh Thảo cho biết vợ chồng cô đã có những suy nghĩ kỹ càng kể từ khi “vỡ kế hoạch” sinh con lần 3.

“Hơn 1 năm trước, bắt đầu biết tin mang bầu em Hip, thú thực cả 2 vợ chồng đều ngỡ ngàng, tự áp lực bản thân mình rất nhiều trong tâm thế sẽ sinh con lần 3. Hai vợ chồng Thảo rất yêu trẻ con nhưng luôn nhận thức được rằng việc sinh một đứa trẻ ra đời đồng nghĩa với việc phải nuôi dạy, lo cho con một cuộc sống tốt nhất trong khả năng có thể.

Không thể để mình rơi vào trường hợp này lần nữa nên Thảo quyết định sinh Hip là sẽ mổ triệt sản luôn, nhưng vì bác sĩ chỉ định sinh thường nên không thể thực hiện được, mà hẹn lại khi 1 tháng sẽ làm. Sau khi anh Bách vào phòng sinh vượt cạn cùng Thảo, thì về anh Bách quyết định ngay là anh sẽ làm việc này chứ không phải là Thảo nữa, anh muốn san sẻ một phần nỗi cực của vợ, và quyết tâm hẹn bác sĩ để hai vợ chồng cùng tư vấn chứ không vì sĩ diện mà nghe lời đồn của mọi người như thế này hay thế kia.

Sau khi gặp bác sĩ kế hoạch thì hai vợ chồng càng tin vào quyết định của mình hơn. Chia sẻ qua một chút cho các ông chồng bà vợ nào còn “nghe người ta nói”, chứ không tận tai tận mắt nghe bác sĩ người có chuyên môn và kinh nghiệm thật sự giải thích:

vo-hoang-bach-len-tieng-ve-viec-chong-di-triet-san-co-nguy-co-tro-thanh-thai-giam-904425

* Đàn ông triệt sản: thắt ống dẫn tinh hay cắt ống dẫn tinh ( 2 sợi dây bé tí ở hai tinh hoàn). Vết mổ chỉ 1cm cho mỗi bên, là phương pháp đơn giản và an toàn, không hề ảnh đến nhu cầu sinh lý hay thay đổi bất cứ thứ gì hết đấy ạ, chỉ hơn là các ông tự tin thoải mái hơn nên có phần thăng hoa hơn( đó là bác sĩ nói, chứ tui chưa được thử ). Còn nếu muốn tiếp tục có con thì nối lại khả năng vẫn có con được nhé!

* Phụ nữ triệt sản: rất nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ và nhu cầu sinh lý các ông các bà ạ. Nếu mổ cắt thì coi như mất luôn cơ hội có con nếu muốn, chưa kể đến nội tiết tố thay đổi có thể ảnh hưởng đến nhu cầu sinh lý là có thật, hoặc tất cả các phương pháp ngừa thai đều có ảnh hưởng đến nội tiết tố của phụ nữ như: nám da, mập lên hoặc ốm đi,…vân vân mây mây đấy ạh!

vo-hoang-bach-len-tieng-ve-viec-chong-di-triet-san-co-nguy-co-tro-thanh-thai-giam-f580b3

Thêm thông tin nữa là bạn bè của Thảo và anh Bách có rất nhiều ông chồng đi kế hoạch, đến thời điểm này rất mạnh mẽ và vợ rất hài lòng nha. Thảo là người trực tiếp hỏi để tư vấn từ những bạn bè đã làm qua chứ không nghe đồn đâu nhé!

Nếu gia đình nào muốn kế hoạch thì dắt nhau đi gặp bác sĩ chứ đứng ở nhà mà nghe truyền thuyết, rồi đẩy qua cho vợ.

Đính chính lại, triệt sản không có nghĩa là làm thái giám nha mọi người.

Hạnh phúc gia đình sẽ không bị ảnh hưởng sau quyết định này.

Cảm ơn chồng vì quyết định mạnh mẽ dứt khoát của anh”- Vợ Hoàng Bách giải thích.

vo-hoang-bach-len-tieng-ve-viec-chong-di-triet-san-co-nguy-co-tro-thanh-thai-giam-0b54b5

Sau 3 năm hẹn hò, năm 2006 Hoàng Bách và Thanh Thảo chính thức về chung một nhà. Đến thời điểm hiện tại cả hai đã có hơn 15 năm chung sống và lần lượt đón thêm 3 thành viên mới. Vào tháng 09/2019, nam ca sĩ vui mừng khoe vợ đã sinh nhóc tì thứ 3 vô cùng kháu khỉnh. Tuy nhiên sau 3 lần chứng kiến vợ sinh con vất vả, ông bố “quốc dân” đã táo bạo đi triệt sản để giảm bớt gánh nặng cho vợ trong tương lai.

Từng hoạt động trong ngành người mẫu, nhưng từ khi kết hôn Thanh Thảo lui hẳn về hậu trường. Nhường lại cơ hội tỏa sáng cho chồng, vợ Hoàng Bách đảm nhận vai trò làm hậu phương để chồng phát triển trên con đường nghệ thuật. Thanh Thảo cũng thường xuyên khoe những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc đặc biệt là những bí quyết chăm con được nhiều mẹ bỉm sửa ủng hộ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn