Bà xã Phan Mạnh Quỳnh bị một người đàn ông lạ mặt liên tục nhắn tin tán tỉnh

( PHUNUTODAY ) - Sự việc được bà xã Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ không khỏi khiến mọi người bật cười theo.

Ngày 16/4 vừa qua, Huỳnh Khánh Vy đã chính thức trở thành vợ của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Vốn nổi tiếng xinh đẹp, Khánh Vy bất ngờ gặp tình huống bất ngờ, CỤ thể tài khoản của một người đàn ông lạ mặt đã liên tục nhắn tin spam inbox của Khánh Vy.

Người này đề nghị bà xã Phan Mạnh Quỳnh hãy làm... người yêu mình và thứ mà cô được nhận sẽ vô cùng hậu hĩnh. "Làm người yêu anh đi, anh cho em tất cả số tài sản anh có. Anh sẽ cho em căn nhà của anh trị giá 4 triệu đô la (khoảng 91,6 tỷ VNĐ). Anh sẽ lo lắng cho em và mua biệt thự siêu xe cho em. Em muốn gì anh sẽ mua cho em cái đó", người này hứa hẹn.

Empty
Empty

Đi kèm lời hứa, người đàn ông này còn không quên kê khai số tài khoản khác mình đang có bao gồm 5.400 đô (khoảng 123,6 triệu VNĐ) tiền mặt và 38.700 đô (886,4 triệu VNĐ) để trong ngân hàng. Về phần mình, Khánh Vy tỏ ra khá thoải mái trước sự việc này. Cô nàng nói đùa: "Xong chụp xấp tiền mỏng hơn cái mặt chả nữa". Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì nhưng không lâu sau đó, Khánh Vy đã xóa 2 story này đi.

Yêu nhau hơn 6 năm, chuyện tình của nam ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cả hai luôn đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống.

Trước đó, khi được hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, nam ca sĩ Vợ Người Ta chia sẻ: "Tôi mong muốn đám cưới của mình sẽ diễn ra thật ấm cúng: "Theo dự định thì chúng tôi sẽ tổ chức một đám cưới ở quê để có sự tham gia của cha mẹ hai bên. Còn đám cưới tại Sài Gòn sẽ tổ chức với quy mô nhỏ, ấm áp với bạn bè thân thiết của cả hai".

phan-manhquynh 3

Được biết, vào năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy chính thức công khai chuyện tình cảm tới người hâm mộ. Chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái hot girl, Phan Mạnh Quỳnh cho biết mình không thuộc tuýp người lãng mạn nhưng luôn cố gắng quan tâm, dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu.

Vào năm 2018, nam ca sĩ đã cầu hôn bạn gái trên biển kèm chia sẻ: "Cách của anh thì không được cool ngầu lộng lẫy cho lắm nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy hè? Yêu em - vợ sắp cưới". Chia sẻ với báo chí, nam ca sĩ cho biết anh và bạn gái đã hoãn đám cưới hai lần vì nhiều nguyên nhân: “Chúng tôi từng dự định tổ chức từ năm 2019 nhưng phải hoãn một lần do chưa giải quyết được một số vấn đề riêng. Sau đó, dịch Covid-19 bùng phát nên phải hoãn đám cưới lần thứ hai”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link