Lý Nhã Kỳ chúc mừng Phan Mạnh Quỳnh đã kết hôn, không quên cảm thán “nhìn người ta mà thèm”

( PHUNUTODAY ) - Lời chúc ngắn gọn, súc tích mà rất đỗi chân thành cô dành tặng cho vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh.

Sau đám cưới đẹp như cổ tích, Phan Mạnh Quỳnh lập tức có động thái mới trên trang cá nhân. Anh chuyển trang thái thành "Đã kết hôn" cùng Huỳnh Khánh Vy. Ngay lập tức, Lý Nhã Kỳ đã vào chúc phúc cho đôi vợ chồng trẻ: "Trăm năm hạnh phúc nha em" - Lời chúc ngắn gọn, súc tích mà rất đỗi chân thành cô dành tặng cho vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh.

Không chỉ vậy, cô còn bày tỏ sự ghen tỵ và mong muốn được như cặp vợ chồng này. Hạnh phúc của cặp đôi khiến cô phải sốt ruột mà thốt lên: "Nhìn người ta mà thèm nè".

Empty
Empty

Động thái này của Lý Nhã Kỳ đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú, cho rằng vừa đẹp vừa giàu như chị cũng phải tự nôn nóng chuyện tình yêu. 

Hiện, Lý Nhã Kỳ không còn hoạt động nhiều trong showbiz, cô chủ yếu tập trung vào kinh doanh. Về đời tư, cô hiện vẫn còn độc thân sau mối tình 9 năm sâu nặng. Cách đây không lâu, khi một khán giả bất ngờ đặt câu hỏi: "Vì sao tài sắc vẹn toàn mà đến giờ vẫn chưa chịu lấy chồng?", không né tránh, Lý Nhã Kỳ phản hồi: "Các bạn hiểu không, nếu lấy chồng mà cho có thì Kỳ nghĩ Kỳ đã lấy chồng từ sớm rồi. Còn lấy chồng để mình có cảm giác tâm hồn được sưởi ấm, được che chở, được an toàn, có sự đồng điệu trong tâm hồn thì không hề dễ.

ly-nha-ky

Người đàn ông thành đạt có thể thay đổi rất nhiều mối tình, lấy nhiều vợ nhưng người phụ nữ thành đạt thì không. Họ rất ngại yêu người mới, cẩn trọng khi tìm kiếm các mối quan hệ. Tôi yêu ai đều bắt đầu bằng tình bạn, hợp nhau mới có thể tiến đến tình yêu. Tôi lấy chồng cho có với hội bạn bè, xã hội hay để làm gì?

Người phụ nữ đạt được thành công nhất định trong xã hội có thể khiến người đàn ông không tự tin bước đến nói yêu họ. Đàn ông thành công có vợ hết rồi. Tôi chưa từng kén cá chọn canh, đòi hỏi đàn ông thành đạt cho xứng với mình. Tôi sẵn sàng chọn một người đang bắt đầu sự nghiệp miễn là hợp nhau và thấy an toàn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link