4 kiểu đàn ông dễ hai đời vợ, hôn nhân khó chung thủy một vợ một chồng

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông sở hữu nét tướng dưới đây thường đa tình, lăng nhăng mọi phụ nữ cần phải tránh xa.

Đuôi mắt có nốt ruồi

Trong nhân tướng học những người đàn ông sở hữu đuôi mắt có nốt ruồi thường là người đa tình đào hoa, và dễ làm động lòng phụ nữ. Những người đàn ông này có ánh mắt quyến rũ hút hồn người khác nên họ thường được chị em phụ nữ yêu mến.

Cũng chính vì sở hữu nét quyến rũ chết người này nên những người đàn ông này dễ rơi vào tình trạng ngoại tình, hoặc có hai đời vợ trơ lên. Cuộc sống của họ khó lòng mà chung thuy một vợ một chồng cho tới trọn đời được.

Ngón tay có nốt ruồi

Theo tử vi học những người đàn ông ngón tay có nốt ruồi đường tình không thuận lợi, lận đận thường gặp những cảnh trớ trêu trong cuộc sống. Đặc biệt trong chuyện tình của họ thường vì những quyết định cảm tính của họ mà dễ dàng bị phá vỡ bởi bản thân nhưng người này quá lãng mạn, đa tình.

Đàn ông nốt ruồi ở mắt đa sầu nên dễ ngoại tình

Đàn ông nốt ruồi ở mắt đa sầu nên dễ ngoại tình

 Chính vì vậy, họ dễ có hai đời vợ trở lên hoặc vướng vào ngoại tình, ăn vụng vợ con khiến cho cuộc sống hôn nhân tan đàn xẻ nghé.

Đàn ông lông mày nữ tính

Theo nhân tướng học thì lông mày của người đàn ông vừa nói lên số phận, tài vận và tính cách của người đàn ông. Nếu một người đàn ông nhưng lại sở hữu một cặp lông mày thanh mảnh như con gái, thì người đàn ông này thuộc loại này phần nhiều thường có khuôn mặt non choẹt, trắng trẻo hoặc trẻ trung như thiếu niên.

Chính vì sở hữu khuôn mặt giống nữ nên họ rất đào hoa, được nhiều người con gái để ý. Vì vậy, họ dễ động lòng và con đường hôn nhân của họ khó chỉ một vợ một chồng như mong muốn.

Đàn ông có tóc xoăn bẩm sinh

Trời sinh những người đàn ông sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên thường rất cuốn hút với những cô gái. Bản thân của những anh chàng sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên thường rất lãng mạn và hay động lòng trước cái đẹp.

Đàn ông tóc xoăn tự nhiên yêu thích cái mới

Đàn ông tóc xoăn tự nhiên yêu thích cái mới

Vì vậy, dù đã kết hôn thì anh ta vẫn không thể nào an phận vẫn luôn muốn khám phá những thứ mới mẻ xung quanh mình, nên thường vướng vào ngoại tình. Hôn nhân cũng khó lòng bền vững với người đàn ông như vậy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn