Tổ ấm VẠN NGƯỜI MÊ của Hiếu Hiền bên vợ hotgirl và ba con giống bố như tạc tượng

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn với bà xã xinh đẹp, Hiếu Hiền thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc bên các con giống mình như đúc khuôn. Cậu quý tử của nam diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" chưa đầy 2 tuổi nhưng rất kháu khỉnh và lém lỉnh.

Sau 8 năm kết hôn với bà xã Thùy Liên, Hiếu Hiền ít xuất hiện trên các phim truyền hình. Tuy nhiên, nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc vẫn chăm chỉ chạy show ở các sân khấu kịch để kiếm tiền trang trải cuộc sống.

hieu-hien-giai-tri-nguoiduatin.vn-282-1

Vợ chồng anh hiện đã có ba con đủ nếp đủ tẻ. Tuy nhiên, trên cá nhân Hiếu Hiền thường xuyên khoe ảnh vui đùa cùng vợ và hai con lớn, ít khi chia sẻ về thiên thần thứ ba. Điều khiến nhiều người thích thú là các con của Hiếu Hiền đều có vẻ ngoài tròn trịa cùng gương mặt giống bố như đúc.

IMG_9442

Con trai cưng của Hiếu Hiền tên là Hiếu Nhân. Tuy nhiên khi ở nhà, ba mẹ vẫn gọi cậu nhóc là Panda. Sau khi sinh con, ngoài việc thỉnh thoảng theo chồng đi diễn, Thùy Liên dành hầu hết thời gian để chăm sóc cho con trai và quản lý quán nướng nho nhỏ mà hai vợ chồng mới mở cách đây không lâu.

IMG_9469

Đôi khi, vì bạn diễn của Hiếu Hiền kẹt show, Thùy Liên cũng được ông xã gọi tới "chữa cháy". Thùy Liên từng được má Kim Ngọc của Hiếu Hiền chỉ dạy nhiều về diễn xuất nên cô khá khéo léo và có duyên khi tung hứng cùng chồng trên sân khấu.

cuoc-song-hieu-hien-va-vo-con-2
IMG_9688

Mới gần 2 tuổi nhưng Hiếu Nhân tỏ ra khá lém lỉnh, thông minh. Cậu nhóc biết bắt chước những kiểu cười và nét mặt đặc trưng của ba để trêu chọc những người xung quanh...

cuoc-song-hieu-hien-va-vo-con-4
cuoc-song-hieu-hien-va-vo-con-12

Trái ngược với nhiều ngôi sao sống hào nhoáng trong showbiz, Hiếu Hiền có cuộc sống giản dị từ phong cách ăn mặc đến phương tiện đi lại. Anh thường chạy chiếc xe cà tàng đi diễn hoặc đi chơi cùng bạn bè. Với Hiếu Hiền, gia đình đã cho anh động lực lớn nhất để phấn đấu trong suốt nhiều năm qua.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn