Càng cấm chồng 4 việc này thì phụ nữ càng gánh hậu quả nghiêm trọng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ai cũng có trách nhiệm lo cho bố mẹ, thế nên bạn đừng cấm anh ấy làm việc này, mua thứ này về cho bố mẹ của anh ấy. Trái lại bạn cần ủng hộ và cùng anh ấy báo hiếu bố mẹ.

1. Đưa ra ý kiến riêng

Một người đàn bà khôn ngoan, thông minh thì đừng bao giờ nói với chồng mình câu: "Anh đừng nói nữa, ý kiến của anh chẳng có tác dụng gì với em cả đâu'' Bởi chính những câu nói này càng làm cho người đàn ông tổn thương. Họ sẽ không bao giờ tha thứ cho người đã đụng chạm đến lòng tự trọng của mình.

Trong hôn nhân muốn hạnh phúc thì cả hai vợ chồng phải cùng nhau chia sẻ, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Dạy con

Đàn ông lúc nào bận rộn, nên việc chăm sóc, nuôi dạy con cái sẽ do phụ nữ đảm đương. rất nhiều người phụ nữ nghĩ mình có quyền làm mọi việc mà không cần hỏi ý kiến hay lắng nghe chồng. Bởi thế nên là phụ nữ cần biết đạo điều kiện để chồng chăm sóc, dạy dỗ con nhiều hơn.

3. Phụ giúp gia đình của chồng

Đàn ông ai cũng có trách nhiệm lo cho bố mẹ, thế nên bạn đừng cấm anh ấy làm việc này, mua thứ này về cho bố mẹ của anh ấy. Trái lại bạn cần ủng hộ và cùng anh ấy báo hiếu bố mẹ.

Khi bạn sống tốt với nhà chồng thì rồi anh ấy cũng sẽ sống tốt với nhà vợ mà thôi. Đừng vì cái tôi mà đánh mất đi hòa khí trong gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Chuyện 'chăn gối' vợ chồng

Phụ nữ cứ hễ giận chồng là lại cấm vận chồng để xem đó như là sự trừng phạt. Phụ nữ cần nhớ nếu như không cho chồng thỏa mãn chuyện chăn gối sẽ càng khiến anh ấy ra ngoài tìm người khác mà thôi.

Thế nên hãy khôn khéo hâm nóng tình cảm qua chuyện chăn gối. Nếu bạn mệt mỏi thì hãy từ chối một cách khéo léo.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn