Cường Đô La xứng danh "ông bố của năm": Vừa chăm con gái vừa dành tình yêu đặc biệt cho Subeo

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dù đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc khi đón thêm thành viên mới nhưng Cường Đô La vẫn tranh thủ nhiều thời gian để chăm sóc con trai Subeo.

Gia đình Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa đón thêm một thiên thần nhỏ chào đời. Cường Đô La rất tích cực khoe hình ảnh em bé cùng gia đình trên trang cá nhân. Mặc dù hạnh phúc đón thêm thành viên mới nhưng Cường Đô La vẫn tranh thủ nhiều thời gian để chăm sóc con trai Subeo.

Mới đây, trên mạng xã hội, Cường Đô La đã đăng tải khoảnh khắc con trai Subeo đang chăm chỉ học bài trước ngày nhập học. Anh viết: "Anh hai chuẩn bị để sáng mai nhập học lại. Subeo".

photo2020-08-18-212318-1597760605670216749628-15977606435152118282910

Chỉ cần một hành động nhỏ thôi Cường Đô La đã chứng minh anh luôn chăm sóc và dõi theo cậu con trai nhỏ. Bức ảnh của Cường Đô La đã nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích. Không chỉ tài năng, Cường Đô La còn đích thị là 1 ông bố tuyệt vời, 1 người đàn ông của gia đình. Chăm con gái bận thế nào, Cường Đô La cũng không quên dành tình cảm cho con trai, đưa con đi chơi. Ông bố trẻ còn đưa con trai cả đến sân bóng để có thể chơi cùng với bạn bè, chạy nhảy, vận động. 

photo-1-1597760569646332332680

Cũng giống như Hà Hồ, Cường Đô La thường xuyên chia sẻ ảnh của con trai, thể hiện sự tự hào và niềm hạnh phúc khi con ngày một khôn lớn. Cách đây không lâu, Cường Đô La đã đăng khoảnh khắc chụp cùng con trai Subeo cách đây 4 năm và hiện tại, anh muốn nhắn nhủ con trai hãy luôn vững bước vì có bố ở bên cạnh cổ vũ và chăm sóc con.

Sau khi ly hôn cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai luôn cố gắng dành cho con trai những điều tốt đẹp nhất. Hà Hồ từng tâm sự: "Cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

Ngày 28/7/2019, Cường Đô La chính thức nên duyên vợ chồng với Đàm Thu Trang. Dù vậy cả hai đã sống chung trước đó và có sự hiện diện của Subeo. Đàm Thu Trang luôn được khen ngợi bởi cách đối xử tốt với con trai riêng của chồng. Vào ngày cưới, Đàm Thu Trang thân thiết, thơm má Subeo. Đây là câu trả lời cho mối quan hệ tốt đẹp của "mẹ kế" và con riêng. Có thể thấy, Hình ảnh chân dài họ Đàm âu yếm, chăm sóc Subeo trong mọi hành trình cuộc sống đã không còn xa lạ với nhiều người.

Gia đình Cường Đồ La thực sự khiến nhiều người ghen tỵ bởi sự chăm sóc và yêu thường lẫn nhau. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn