4 điều người đàn ông tốt không bao giờ để vợ phải bận tâm

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông tốt là cho dù có khó khăn, vất vả hay khó xử thế nào cũng không để người phụ nữ của mình phải bận tâm về những điều này.

Tiền

Trong tình yêu hay hôn nhân, tiền đôi khi sẽ là điều khiến phụ nữ thấy bất an và lo lắng. Người đàn ông tốt không nhất thiết phải có nhiều tiền nhưng chắc chắn không để người phụ nữ của mình phải bận tâm chuyện tiền bạc.

Họ có 10 đồng, sẽ cho vợ mình 7- 8 đồng. Họ có ít sẽ cho vợ nhiều hơn những gì mình có. Họ có nhiều sẽ cho vợ nhiều nhất có thể. Người chồng thế này luôn cho vợ cảm giác tiền không phải là vấn đề, tình cảm và chân thành của họ mới là điều tiên quyết.

Phụ nữ nên nhớ đàn ông đáng tin cậy không phải là người có nhiều tiền nhất, mà là người cho mình cảm giác an toàn nhất dù họ có ít hay nhiều tiền. Và đàn ông càng có ý chí và bản lĩnh sẽ càng cố gắng cho người phụ nữ của mình cuộc sống không phải nghĩ suy tiền bạc.

Gia đình chồng

Gia đình chồng luôn là nỗi lo của nhiều phụ nữ. Ở đó không chỉ có mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu dễ mâu thuẫn, mà còn có họ hàng bên chồng, gia đình chồng dễ khiến phụ nữ thấy “ngợp”. Nhưng người đàn ông tốt không bao giờ để vợ bận tâm chuyện này.

Họ sẽ luôn bảo vệ vợ và tạo cho vợ cảm giác cô ấy chính là người thân trong gia đình. Nếu có lúc nhất định phải đứng giữa, họ cũng cố gắng không để vợ thấy tổn thương, nhẹ nhàng thấu hiểu và giúp đỡ vợ.

Thật ra, một khi làm dâu, phụ nữ ít nhiều đều phải đối mặt với những va chạm trong gia đình chồng. Dù vậy, điều đáng quý nhất chính là có một người chồng không bao giờ rời tay bạn ngay cả khi anh ấy phải đứng giữa vợ và cha mẹ mình.

Phụ nữ có hạnh phúc hay khổ sở khi làm dâu hay không một phần là ở cách cư xử của chồng mình. Và người chồng tốt không để vợ phải khổ vì gia đình mình.

Không để vợ đợi cơm

Người chồng tốt sẽ không để vợ gọi điện hối thúc phải về nhà ăn cơm. Và không để vợ phải ăn cơm một mình. Bởi họ sợ làm tổn thương vợ. Ngày còn độc thân, ông anh họ tôi đi sớm về muộn, mỗi lần tan ca là lại làm vài chai với bạn bè đến tối mịt mới về. Nhưng bây giờ cưới vợ rồi thói quen đó cũng không còn nữa. Anh không bao giờ để vợ phải đợi cơm.

Mỗi ngày tan làm đều như ông bố bỉm sữa, hết mua đồ ăn rồi lại mua những đồ lặt vặt trong nhà. Dường như anh bỏ luôn thú vui thường nhật của mình. Trong công ty ai cũng nói anh sợ vợ, nhưng anh thì không nghĩ vậy.

Anh nghĩ cưới một người phụ nữ về phải chịu trách nhiệm cho cuộc đời của họ, không được mãi rong chơi làm khổ vợ con. Có lẽ điều may mắn nhất cuộc đời phụ nữ là lấy được một người chồng có thể gạt bỏ những thú vui của bản thân mà chuyên tâm làm một người chồng tốt.

Những người phụ nữ xung quanh chồng

Đàn ông tốt nhất định không để vợ phải bận tâm về những người phụ nữ xung quanh mình. Dù là trong suy nghĩ, ánh nhìn, lời nói, hay hành động họ đều muốn vợ tin tưởng rằng họ chỉ có duy nhất mình vợ.

Vì họ hiểu cảm giác bất an nhất của phụ nữ chính là để tâm đến những ai đang muốn giành lấy chồng mình. Và họ sẽ dập tắt bất kì mầm mống nào dẫn đến cảm giác bất an đó. Dù là đồng nghiệp, bạn thân, người lạ mới quen, họ cũng không để vợ phải ghen tuông hay nghi ngờ điều gì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT