Bẩm Ngọc Hoàng Đàm Vĩnh Hưng khóa môi sư

15:39, Thứ tư 09/01/2013

( PHUNUTODAY ) - Màn khóa môi của ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng với nhà sư sẽ là chủ đề báo cáo của Táo văn hóa.

Tin tức) -"Táo quân style" sẽ đá xoáy chương trình The Voice - Giọng hát Việt bằng các bình luận của các huấn luyện viên tại sân chơi này.  Màn khóa môi của ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng với nhà sư sẽ là chủ đề báo cáo của Táo văn hóa.
[links()]
Ngày 5/1 vừa qua các nghệ sĩ hài quen thuộc với hình ảnh các Táo ông, Táo bà trong chương trình Gặp nhau cuối năm thường niên đã có buổi gặp nhau đầu tiên để nhận kịch bản và bắt đầu khớp vai.

Nội dung Gặp nhau cuối năm bao giờ cũng là câu chuyện được khán giả quan tâm nhất và cũng được tổng đạo diễn Ðỗ Thanh Hải giữ kín nhất. Qua thông tin khai thác từ cá nhân các nghệ sĩ tham gia, vì... ai chỉ biết vai người nấy, báo Tuổi trẻ cho biết có thể biết trong chương trình này sẽ có màn nhảy Gangnam style trên thiên đình để chầu Ngọc Hoàng nhưng người được phân công nhảy Gangnam style giờ này cũng chưa biết mình nhảy vào đầu hay giữa hay cuối chương trình (theo thứ tự lên chầu của các Táo).

Ngoài ra, "Táo quân style" sẽ đá xoáy chương trình The Voice - Giọng hát Việt bằng các bình luận của các huấn luyện viên tại sân chơi này. Màn khóa môi của ca sĩ Ðàm Vĩnh Hưng với nhà sư đã gây xôn xao các báo mạng cũng như các câu chuyện khóc mếu của fan cuồng K-pop cũng sẽ là chủ đề báo cáo của Táo văn hóa.
 

Đàm Vĩnh Hưng bị đá xéo vì màn hôn sư trong Táo Quân
Đàm Vĩnh Hưng bị đá xéo vì màn hôn sư trong Táo Quân


Táo giao thông Chí Trung có thể sẽ phải có tên mới: Táo chính chủ, nhân chuyện dở cười dở khóc về "xe chính chủ" mới được ban hành đã kịp bị mất hiệu lực.

Chuyện giá điện, giá xăng, chuyện an toàn vệ sinh thực phẩm, chuyện học hành của con em... vẫn sẽ tiếp tục là những đề tài nóng hổi và cười ra nước mắt trong báo cáo của các Táo ông, Táo bà.

Năm 2012, ông hoàng nhạc Việt, Mr Đàm nỗ lực chứng tỏ mình đồng thời cũng là ông hoàng scandal. Mỗi khi thấy báo chí nước nhà hiu hắt quá thì Đàm Vĩnh Hưng lại “trồi lên” kích bom. Hết công kích Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng lại đi công kích Ngọc Đại. Đỉnh điểm nhất vụ hôn sư tại đêm từ thiện.

Chẳng biết thế nào, nhưng tất cả mọi người xem xong tính độn thổ vì xấu hổ thay cho Đàm Vĩnh Hưng vì hành động vô tiền khoáng hậu này. Nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại rất hỉ hả. Đàm Vĩnh Hưng phản ứng vô cùng quyết liệt bằng lá thư dài dằng dặc viết tay. Đàm Vĩnh Hưng mấp mé trong thư đại loại, dư luận chẳng biết gì cả, nhưng Đàm Vĩnh Hưng tâm tĩnh như mặt hồ sáng mùa thu, không thèm chấp thị phi. Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhận nỗi oan khiên này và trời đất sẽ minh chứng cho tấm lòng của Đàm Vĩnh Hưng. Đàm Vĩnh Hưng hỉ xả cho tất cả.

Khi  bị phạt, người có tự trọng sẽ biết xấu hổ và ngược lại, người đánh rơi lòng tự trọng sẽ xem việc bị xử phạt là một cơ hội. Tuy nhiên, làm việc xong với cơ quan quản lý văn hóa, Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu quá trình "xét lại nụ hôn".

Đàm Vĩnh Hưng trần tình, ban đầu anh chỉ có ý định hôn má sư thầy. Nhưng, vị sư này oang oang phải hôn môi theo đúng như lời hứa mà anh đã đưa ra trước khi bán đấu giá chai rượu. Vì vị sư này cao hơn mình, nên anh phải víu tay vào cổ để có thể hôn được bằng miệng.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn kể chi tiết, người đàn ông kia có những câu nói, hành động không phù hợp với chuẩn mực của một tỳ kheo. Chẳng hạn, "Tui đi tu nhưng không ăn chay". "Có lẽ, đêm nay tui lại phải đi khách"… Đàm Vĩnh Hưng còn kể nốt, địa chỉ Facebook của người đàn ông trên, với những cái nickname nếu được Việt hóa sẽ rất thô tục. Thêm vào đó, là sự lập lờ nhiều thứ về người đàn ông này. Song song với lời trần thuật của Đàm Vĩnh Hưng, không biết vô tình hay hữu ý mà hàng loạt trang báo mạng đã cho công bố những bức ảnh của người đàn ông từng là tỳ kheo ấy. Những bức ảnh có nội dung xàm xí, nhảm nhí.

Đàm Vĩnh Hưng cố sức minh chứng, anh chỉ là nạn nhân trong một vụ lùm xùm. Như Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận, cái lỗi nếu có của Đàm Vĩnh Hưng chỉ là không đủ tỉnh táo trước áp lực của tiếng hò reo, kích động từ những người đang tham gia vào đêm nhạc từ thiện trên.

Đàm Vĩnh Hưng mải mê thanh minh, nên Đàm Vĩnh Hưng quên mất rằng, cốt yếu của vấn đề chính là hành vi của Đàm Vĩnh Hưng. Một hành vi không vi phạm pháp luật nhưng lại vi phạm vấn đề tín ngưỡng trong tâm thức của đám đông.
 

Hai nhà sư bị Mr Đàm khóa môi đồng tính là ai?

 

 

Kim Hảo (tổng hợp)

[links()]
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc