Vẫn là Hồ Ngọc Hà, diện đồ chấm bi siêu đẹp mà không hề sến súa

( PHUNUTODAY ) - Rất chuộng xu hướng thời trang cổ điển, Hồ Ngọc Hà đích thị là nữ hoàng chấm bi trong làng mốt Việt.

Ngày nay làng mốt thu nạp và có nhiều xu hướng thời trang mới lạ đặc biệt là những trào lưu hoạ tiết đầy tính nghệ thuật. Tuy vậy giữa vô vàn những xu hướng họa tiết như kẻ ô, da động vật đang làm mưa làm gió ngoài kia… thì họa tiết chấm bi vẫn luôn được xem là kinh điển nhất trong nhiều năm qua.

Không chỉ là một ca sĩ có giọng hát nội lực, body bốc lửa, Hồ Ngọc Hà còn là một người mẫu đình đám. Phong cách thời trang hiện đại, nổi bật của cô luôn là mối quan tâm lớn của nhiều người. Không o ép bản thân vào một phong cách cố định nào, Hồ Ngọc Hà luôn biết cách biến hóa để làm mới hình ảnh bản thân trong mắt công chúng.

Ngoài việc thay đổi phong cách, lúc gợi cảm quyến rũ, lúc huyền bí sang trọng, khi năng động cá tình thì việc vận dụng màu sắc vào quần áo cũng được người đẹp khéo léo phối hợp để có được hình ảnh hoàn hảo nhất. Dường như không có màu sắc nào có thể làm khó được nữ ca sĩ kiêm người mẫu này.

Tại Vbiz, Hồ Ngọc Hà chính là ngôi sao lăng xê xu hướng chấm bi nhiệt tình nhất. https://saobiz.net/dung-hinh-voi-vay-ao-cua-ho-ngoc-ha.htmlCô diện mọi lúc mọi nơi, vào những ngày nắng đẹp, sự kiện giải trí hay là sàn diễn. Có thể nói, vẻ đẹp lai Tây cùng với một nét cổ điển trên gương mặt càng khiến Hà Hồ trở nên hoàn hảo khi diện đồ chấm bi mà không sợ bị sến súa. 

Empty

Hồ Ngọc Hà tươi trẻ và cổ điển với chiếc áo sơ mi chấm bi trắng đen. 

Empty

Cô mix cùng chân váy đen phối kèm là thắt lưng và túi xách ánh kim nổi bật.

Nhắc tới hoạ tiết chấm bi là người ta sẽ gợi nhớ đến hình ảnh xa hoa, cổ điển của những biểu tượng thời trang hàng đầu thế giới như Công nương Diana, nữ minh tinh Audrey Hepburn… Thì Việt Nam cái tên Hồ Ngọc Hà lại gắn liền với những set đồ chấm bi trong nhiều lần xuất hiện từ xưa đến nay. 

Empty

Hồ Ngọc Hà luôn bị thu hút bởi những thiết kế chấm bi có tông màu trắng đen tối giản. 

Empty

Set đồ của biểu tượng thời trang đi dạo phố quá hoàn hảo. 

Empty

Váy maxi chấm bi nhỏ nhắn đầy thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ với chiếc cổ xẻ sâu. 

Empty

Áo dài chấm bi cổ điển đầy thanh lịch. 

Empty

Quần ống rộng được cô mix kèm với áo hai dây cotton ôm sát hình thể tạo nên những đường cong quyến rũ. Hà Hồ không thể thiếu những món đồ hàng hiệu xa xỉ mỗi khi ra đường, như chiếc túi trăm triệu này.

Empty

Bộ váy từng gây chấn động làng mốt vì nhìn Hà Hồ như quấn khăn này cũng là một trong nhiều những trang phục chấm bi của Hồ Ngọc Hà. 

Empty

Mê mẩn xu hướng này đến mức khi mua bikini, Hồ Ngọc Hà cũng trưng dụng họa tiết chấm bi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn