Showbiz 23/3: Cường Đô La khiến Đàm Thu Trang từ bỏ mọi cuộc vui, Hà Hồ "lầy lội" bên Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Chuyện showbiz hôm nay gồm: Đàm Thu Trang gây bất ngờ khi từ bỏ mọi cuộc vui để tận hưởng hạnh phúc bên chồng sắp cưới Cường Đô La, Hồ Ngọc Hà lầy lội "xuất khẩu thành thơ" khi chụp ảnh bên Kim Lý.

Mới đây, chân dài xứ Lạng chia sẻ niềm vui “thư giãn cuối tuần với tình yêu”. Khoảnh khắc bà xã Cường Đô La trong không gian riêng của hai vợ chồng đã nhận được sự quan tâm từ bạn bè, người thân.    Người anh thì gửi lời hỏi thăm Đàm Thu Trang: “Xin chào người đã có gia đình, em có khỏe không?”. Một người em khác lại bày tỏ sự phân vân về lần chạm mặt với bà xã Cường Đô La: “Bao lâu rồi không được gặp chị mình?”. Đáp lại tình cảm của người thân, Đàm Thu Trang hào hứng: “Hẳn là người có gia đình mới chịu, dạ em khỏe anh ơi”. Về phía người em, bà xã Cường Đô La tiếc nuối: “Chắc còn lâu lắm nữa chị em mới có thể gặp nhau đấy em mình à“.    Tiếp lời họ Đàm, người em đành ngậm ngùi hẹn hò: “Chị bận rộn với yêu thương quá, thôi thì em chờ đến ngày trọng đại của chị mình”.    Đoạn hội thoại qua lại của Đàm Thu Trang và người thân đã lan truyền trên mạng xã hội. Những người yêu mến gửi lời chúc phúc vì cho rằng: “Trang – Cường đã tìm được hạnh phúc đích thực nên đang tận hưởng niềm vui lứa đôi yêu thương, từ chối mọi cuộc vui”.

Mới đây, chân dài xứ Lạng chia sẻ niềm vui “thư giãn cuối tuần với tình yêu”. Khoảnh khắc bà xã Cường Đô La trong không gian riêng của hai vợ chồng đã nhận được sự quan tâm từ bạn bè, người thân. Người anh thì gửi lời hỏi thăm Đàm Thu Trang: “Xin chào người đã có gia đình, em có khỏe không?”. Một người em khác lại bày tỏ sự phân vân về lần chạm mặt với bà xã Cường Đô La: “Bao lâu rồi không được gặp chị mình?”. Đáp lại tình cảm của người thân, Đàm Thu Trang hào hứng: “Hẳn là người có gia đình mới chịu, dạ em khỏe anh ơi”. Về phía người em, bà xã Cường Đô La tiếc nuối: “Chắc còn lâu lắm nữa chị em mới có thể gặp nhau đấy em mình à“. Tiếp lời họ Đàm, người em đành ngậm ngùi hẹn hò: “Chị bận rộn với yêu thương quá, thôi thì em chờ đến ngày trọng đại của chị mình”. Đoạn hội thoại qua lại của Đàm Thu Trang và người thân đã lan truyền trên mạng xã hội. Những người yêu mến gửi lời chúc phúc vì cho rằng: “Trang – Cường đã tìm được hạnh phúc đích thực nên đang tận hưởng niềm vui lứa đôi yêu thương, từ chối mọi cuộc vui”.

Cách đây vài ngày, Hà Hồ cùng Kim Lý bay sang Mỹ tham dự liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Cặp đôi đã lưu lại đây để giải quyết những công việc khác.    Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ và Kim Lý liên tục chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. “Nữ hoàng giải trí” vừa xuất khẩu thành thơ để minh hoạ sinh động hơn cho những bức ảnh bên bạn trai.

Cách đây vài ngày, Hà Hồ cùng Kim Lý bay sang Mỹ tham dự liveshow của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Cặp đôi đã lưu lại đây để giải quyết những công việc khác. Trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ và Kim Lý liên tục chia sẻ những khoảnh khắc bên nhau. “Nữ hoàng giải trí” vừa xuất khẩu thành thơ để minh hoạ sinh động hơn cho những bức ảnh bên bạn trai.

Mới đây khi nhắc đến gia đình Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo cho biết:

Mới đây khi nhắc đến gia đình Ngô Kiến Huy, Thanh Thảo cho biết: "Đến lúc này, họ không còn cơ hội nói lời xin lỗi nữa vì tôi chẳng còn để tâm chuyện cũ, và có lẽ sau này sẽ không nhắc đến nữa”.

Mới đây, ở phần story của instagram, hoa hậu quốc dân tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh thư thả ngâm mình trong bồn tắm và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn qua cửa kính. Điều đáng nói là nàng hậu để lộ lấp ló vòng một căng đầy quyến rũ cùng khuôn mặt góc cạnh.

Mới đây, ở phần story của instagram, hoa hậu quốc dân tiếp tục khiến fan đứng ngồi không yên khi đăng tải hình ảnh thư thả ngâm mình trong bồn tắm và ngắm nhìn cảnh hoàng hôn qua cửa kính. Điều đáng nói là nàng hậu để lộ lấp ló vòng một căng đầy quyến rũ cùng khuôn mặt góc cạnh.

Trong một livestream trên mạng xã hội mới đây, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về việc sinh con với Hari Won khi được người hâm mộ hỏi đến. Không lảng tránh hoặc đưa ra câu trả lời vô định như những lần trước, nam danh hài bất ngờ xác nhận kế hoạch có con trong năm 2019.    Tuy nhiên, ngôi sao làng hài vẫn dùng cách diễn đạt lấp lửng để trêu đùa fans:

Trong một livestream trên mạng xã hội mới đây, Trấn Thành bất ngờ chia sẻ về việc sinh con với Hari Won khi được người hâm mộ hỏi đến. Không lảng tránh hoặc đưa ra câu trả lời vô định như những lần trước, nam danh hài bất ngờ xác nhận kế hoạch có con trong năm 2019. Tuy nhiên, ngôi sao làng hài vẫn dùng cách diễn đạt lấp lửng để trêu đùa fans: "Định thôi nha, chưa biết ra sao nha. Bận quá thì thôi nha. Nếu thư thư được thì biết đâu có đó. Khi nào có anh sẽ thông báo".

Sau hơn 20 tiếng bay đầy mệt mỏi, Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh cô trở về với các con. Đây là hình ảnh ấm ấp của nữ ca sĩ khi ôm 2

Sau hơn 20 tiếng bay đầy mệt mỏi, Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh cô trở về với các con. Đây là hình ảnh ấm ấp của nữ ca sĩ khi ôm 2 "tiểu công chúa" Tuệ Lâm và Tuệ An trước giờ 2 con đi học. Trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh nhìn 2 con đầy trìu mến, một tay bế con gái út, một tay ôm con gái lớn. Quỳnh Anh chia sẻ: "Về tới nhà lay mãi không bà nào dậy chào mẹ... nhưng vẫn phải đè ra hôn cho đã". Những giây phút bình yên bên hai con khiến nhiều người không khỏi xót xa nhưng cũng phần nào cảm thấy ấm lòng.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh chụp cận cảnh gương mặt sau khi trang điểm chỉn chu. Nhiều người đã dành tặng chân dài sinh năm 1992 những lời khen về làn da trắng, phong cách thời trang hiện đại cùng vẻ ngoài ngày càng nữ tính.    Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít khán giả lo lắng cho tình trạng xuống cân trầm trọng của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Có thể thấy, Hương Giang gầy đi rất nhiều so với thời điểm một năm trước. Hai gò má của cô hóp lại để lộ đôi mắt sâu, cằm nhọn quá mức khiến nhiều bạn bè lẫn fan hâm mộ vô cùng hoang mang. Nhiều người cho rằng, có thể do lịch trình làm việc dày đặc đã khiến Hương Giang suy nhược cơ thể đến mức đáng báo động.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh chụp cận cảnh gương mặt sau khi trang điểm chỉn chu. Nhiều người đã dành tặng chân dài sinh năm 1992 những lời khen về làn da trắng, phong cách thời trang hiện đại cùng vẻ ngoài ngày càng nữ tính. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng không ít khán giả lo lắng cho tình trạng xuống cân trầm trọng của Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018. Có thể thấy, Hương Giang gầy đi rất nhiều so với thời điểm một năm trước. Hai gò má của cô hóp lại để lộ đôi mắt sâu, cằm nhọn quá mức khiến nhiều bạn bè lẫn fan hâm mộ vô cùng hoang mang. Nhiều người cho rằng, có thể do lịch trình làm việc dày đặc đã khiến Hương Giang suy nhược cơ thể đến mức đáng báo động.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn