Huyền Lizze khoe ảnh gợi cảm khẳng định "gái có con thì càng phải đẹp"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn, diễn viên Huyền Lizzie ngày càng gợi cảm, bốc lửa hơn trước.

Mới đây, diễn viên Huyền Lizzie diện bikini hai mảnh màu trắng, khoe vóc dáng gợi cảm. Cô nàng chia sẻ: "Trai thích của lạ, quạ thích gà con. Gái đã có con, thì càng phải đẹp".

Ở dưới bình luận, bạn bè và người hâm mộ khen ngợi: "Ngon lịm tim", "Ngon thật", "Tui ngất ngây", "Đẹp quá chị Huyền ơi", "Body đẹp quá chị ơi"...

huyenlizzie-ngoisaovn-8-ngoisao.vn-w671-h960

Huyền Lizzie diện bikini gợi cảm.

huyenlizzie-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w848-h711

Bạn bè khen ngợi vóc dáng của Huyền Lizzie.

Huyền Lizzie tên thật Phan Minh Huyền, sinh năm 1990 ở Hà Nội. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và là một trong những hot girl đình đám ở Hà Nội. 

Năm 2014, Huyền Lizzie lên xe hoa. Ông xã hơn hot girl Hà thành 8 tuổi, không tham gia nghệ thuật. 9X khẳng định việc lập gia đình không ảnh hưởng tới sự nghiệp diễn xuất.

Cô bén duyên với điện ảnh thông qua nhiều phim truyền hình: Bộ tứ 10A8, Bí mật của Eva, Ba đám cưới, một đời chồng, Ngược chiều nước mắt, Chạy trốn thanh xuân...

Từ sau thông báo đã ly hôn cùng người chồng gắn bó hơn 1 thập kỷ, Huyền Lizzie ngày càng khẳng định nhan sắc mặn mà, lôi cuốn khi quyết định "thay màu" cho phong cách. Nếu như ngày trước người đẹp luôn trung thành với phong cách trẻ trung, đáng yêu thì khoảng thời gian gần đây, cô "lột xác" sang phong cách sexy, quyến rũ và vô cùng sang trọng.

Không còn là Huyền Lizzie mỏng manh, ngọt ngào sự "lột xác" của người đẹp thật sự khiến nhiều người bất ngờ, nhìn những hình ảnh này chắc chẳng ai ngờ được cô gần chạm ngưỡng 30 tuổi.

Huyền Lizzie từng kết hôn với chồng thiếu gia Hà Thành và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cả hai đã đường ai nấy đi. Nữ diễn viên "Chạy trốn thanh xuân" trải lòng: "Trục trặc giữa 2 vợ chồng đã diễn ra rất lâu rồi nhưng tất cả những điều đó tôi đều có thể bỏ qua được. Thế nhưng một ngày sát Tết 2018, tôi biết thêm một sự thật nữa mà mình không thể chấp nhận.

Trời đất như sụp đổ với tôi. Tôi đã nghĩ chuyện này có thể xảy ra với bất kỳ ai nhưng tôi không bao giờ chồng mình lại là người như thế. Tôi ra đi vì không thể nào tiếp tục mối quan hệ này được nữa, không thể tha thứ cho người mà mình từng hết lòng yêu thương. Tổn thương nhất là chuyện xảy ra quá gần Tết, mọi áp lực và tủi thân đè nén cùng một lúc". Sau khi ly hôn, Huyền Lizzie ngày được khen xinh đẹp, gợi cảm hơn trước.

Empty
Empty
Empty

Huyền Lizzie ngày càng xinh đẹp hơn sau ly hôn.

Hiện tại, Huyền Lizzie đang làm mẹ đơn thân, mong mỏi lớn nhất của "người đẹp không tuổi" là bù đắp tình thương và nuôi dạy con trai thành người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn