Bạn có biết màu son dành riêng cho chị em công sở hot nhất năm nay?

( PHUNUTODAY ) - Màu son này không hề kén da và còn mang hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời, màu sắc lại nhã nhặn vô cùng phù hợp với những cô nàng công sở.

Năm 2020 dù mới chỉ đi được gần 1 nửa chặng đường nhưng đã ghi nhận vô số xu hướng thời trang làm đẹp mới khiến phái đẹp mê mẩn. Đặc biệt trong công cuộc làm đẹp thì son chính là 1 trong những "vũ khí" không thể thiếu đối với bất kỳ chị em nào. Dù bạn có làm công việc gì, dù là lao động chân tay hay trí óc nhưng đã là phái đẹp thì sở hữu riêng cho mình 1 thỏi son chính là điều "bắt buộc".

Những cô nàng công sở với đặc thù của môi trường làm việc nên phải luôn mặc những bộ đồ cứng nhắc, đơn điệu, không được trang điểm đậm hay để màu tóc nổi bật. Vậy nhưng để làm đẹp, làm mới bản thân trong môi trường công sở văn phòng lại không hề khó nếu bạn tinh tế và nhạy bén với những xu hướng mới.

baifern7
Với những cô nàng da ngăm khi diện màu hồng đất này nhìn sẽ càng quyến rũ nữ tính hơn

Với những cô nàng da ngăm khi diện màu hồng đất này nhìn sẽ càng quyến rũ nữ tính hơn

Năm 2020 màu son đẹp nhất phù hợp nhất cho các nàng công sở chính là màu son hồng đất. Màu son này không hề kén da hay kén men răng. Dù bạn sở hữu làn da sáng màu hay ngược lại bạn vẫn có thể sử dụng màu son này cực xinh.

sonhongdat

Son hồng đất là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự ngọt ngào của sắc hồng ngọt cùng tone trầm của đất. Màu sắc này không quá đậm cũng không hề nhợt nhạt mà nó đủ để "thắp sáng" gương mặt, vẻ bề ngoài của bạn. Chỉ cần thêm 1 chút má hồng nữa thôi là bạn đã sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ lại vẫn vô cùng thanh lịch, nhã nhặn.

trangdiemsayruou2
Theo:  khoevadep.com.vn copy link