Bạn đã sắm đồ đi biển mùa hè chưa? Học ngay bí quyết lựa đồ cực “chất” như chị em Yến Trang– Yến Nhi

( PHUNUTODAY ) - Váy hoa hay bikini chính là trang phục giúp phái đẹp thỏa thích chụp ảnh “sống ảo” cực chất khi đi du lịch. Hãy học hỏi ngay cách sắm đồ như chị em Yến Trang để luôn tỏa sáng trên bãi biển nhé.

Empty

Ngoài việc chọn những điểm đến lý tưởng thì cách lên đồ để có những bức ảnh đẹp cũng được bạn gái quan tâm khi đi du lịch. Từ cách chọn lựa trang phục của chị em Yến Trang - Yến Nhi, phái đẹp sẽ có nhiều gợi ý trong việc mix đồ đi biển.

Empty

Trên bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng biển xanh, các mẫu váy trắng luôn giúp càng nàng trở nên xinh xắn hơn. Váy lụa mềm, váy voan mỏng hay váy cotton cắt laser như Yến Nhi là một lựa chọn hợp lý.

Empty

Những mẫu váy xẻ cùng là vật dụng giúp khiến hình ảnh của người mặc trở nên mượt mà hơn. Nếu tự tin về hình thể của mình, các nàng cũng có thể chọn váy giống của Yến Trang để chưng diện.

Empty

Các bộ trang phục như váy liền thân, đầm thắt eo thiết kế trên các chất liệu vải nhẹ tênh như chiffon, voan lụa... sẽ giúp phái đẹp có được cảm giác bay bổng khi đi dạo biển. Mix thêm mũ cói như Yến Trang để thêm phần sành điệu.

Empty

Đặc biệt chị em chú ý trang phục phải đề cao sự giải phóng hình thể mang lại cảm giác tự do, phóng khoáng cho bạn gái khi đi nghỉ dưỡng. Yến Nhi tận dụng mẫu váy hai dây, phối ren để khoe vai gầy.

Empty

Bên cạnh kiểu dáng thì màu sắc cũng quan trọng không kém ngoài sắc trắng thanh nhã, tông đỏ nổi bật cũng là tông màu được nhiều chị em yêu thích. Bởi các mẫu váy bắt mắt sẽ giúp họ trở nên ấn tượng hơn.

Empty

Một trong những lưu ý nhỏ khi đi du lịch biển, các nàng đừng quên mang theo những bộ bikini hợp mốt để khoe hình thể gợi cảm.

Empty

Yến Trang sexy với áo tắm hai mảnh - mẫu trang phục phù hợp với các bạn gái có đường cong đẹp và vòng eo thon gọn.

Empty

Bạn là người có vòng 3 siêu khủng thì đừng quên chọn áo tắm hai mảnh tông cam rực rỡ như cô nàng Yến Trang này nhé.

Empty

Áo tắm hoạ tiết da beo dành cho những cô nàng cá tính. Chọn quần bơi thiết kế lưng cao là cách thông minh để giúp cao ráo hơn.

Empty

Không thua kém người chị của mình Yến Nhi không chuộng áo bơi hai mảnh như chị gái, thay vào đó cô chọn bikini liền mảnh, trang trí bèo nhún điệu đà trên bãi biển.

Đừng quên sắm cho mình những chiếc áo choàng lụa mỏng sẽ khiến hình ảnh phái đẹp mong manh và duyên dáng hơn khi đi ngắm hoàng hôn hay bình minh rạng sáng.

Theo:  xevathethao.vn copy link