Xem Châu Bùi, Mai Ngô diện bikini để biết xu hướng áo bơi không thể bỏ qua của Hè 2019

( PHUNUTODAY ) - Loạt mỹ nhân Việt lăng xê các mốt áo bơi hứa hẹn bùng nổ trong hè năm nay.

Tết vừa kết thúc, hàng loạt mỹ nhân Vbiz đã tích cực khoe ảnh du ngoạn đến những vùng biển đầy nắng và gió. Dù đã qua nhiều tháng "ngủ đông", thân hình của các mỹ nhân Việt vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ về độ săn chắc.

Không hẹn mà gặp, từ những fashionista như Châu Bùi, Mai Ngô đến hoa hậu Thùy Dung đều lăng xê dáng áo bơi hai mảnh đầy chất thể thao, dự đoán sẽ là xu hướng của hè 2019.

Empty

 Châu Bùi chọn địa điểm du xuân sau kỳ nghỉ Tết Kỷ Hợi bằng việc thăm thú 1 vùng biển xanh ngắt tại nước ngoài cùng bạn trai.

Empty

Làn da rám nắng mang lại sự trẻ trung, cuốn hút tuyệt vời cho nàng fashionista Hà thành. Cô chọn mẫu áo tắm đơn giản màu đen được điểm xuyết bởi đường viền trắng in logo của thương hiệu Tommy Hilfiger. 

Empty

 Cách pose dáng vô cùng táo bạo của Châu Bùi, khoe trọn vòng 2 phẳng lỳ và hé hộ thương hiệu đồ tắm cô chọn của Tommy Hilfiger logo band triangle bikini. 

Empty

 Có thể thấy set đồ bơi thiết kế đơn giản, mang hướng thể thao năng động vô cùng phù hợp với phong cách và cá tính của Châu Bùi. Đây cũng được dự đoán là mốt mới của năm 2019.

Mỹ nhân được nhắc tới tiếp theo là Mai Ngô. Thân hình không hề kém cạnh Châu Bùi, Mai Ngô vẫn tạo được sức hút "ngon ơ" trong set đồ bơi nhỏ xíu buộc dây. Đa số những mẫu áo tắm Mai Ngô mặc đều là những thiết kế được cô mặc từ mùa hè 2018 nhưng vẫn hứa hẹn "làm mưa làm gió" trong năm nay.

Empty

Nữ người mẫu diện kiểu áo bơi đan móc khi đi nghỉ biển.

Empty

Trong một bức ảnh khác, cô diện bikini hai mảnh in hoa cực sexy.

Người hâm mộ thấy Mai Ngô thời gian qua ít tham gia các hoạt động showbiz, và việc check in tại nhiều bãi biển chính là câu trả lời.

Empty

 Áo bơi đen trơn đơn giản cũng là mẫu Mai Ngô tích cực lăng xê.

Với thân hình đẹp như vệ nữ, Lê Âu Ngân Anh dễ dàng chinh phục người hâm mộ trong mọi thiết kế đồ bơi. Cô chào hè bằng set đồ họa tiết da beo cá tính với thiết kế cúp ngực.

Empty

Thân hình với những đường cong hoàn hảo của nàng hoa hậu thị phi được phô diễn trọn vẹn.

Empty

 Họa tiết da beo khiến người đẹp đốt cháy mọi ánh nhìn.

Mỹ nhân cuối cùng được nhắc tới là á hậu Thùy Dung. Cô chọn set đồ bơi màu vàng rực rỡ nữ tính với phần áo, ôm trọn vòng 1 căng tròn.

Empty

 

Empty

Rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy Thùy Dung sexy tới vậy. Có lẽ sau khi hết nhiệm kỳ như Đỗ Mỹ Linh, cô thoải mái hơn trong cách thể hiện cá tính thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link