’Bạn gái’ Đan Trường hết cơ hội thành Jennifer Phạm thứ 2

06:06, Thứ tư 17/04/2013

( PHUNUTODAY ) - MC hải ngoại Hyền Ny chính thức lên tiếng sẽ không là bản sao của Jennifer Phạm "Công việc mà cả hai đang cùng làm khá giống nhau nhưng phải có cá tính riêng thì mới tạo sự khác biệt."

(Sao việt) - “Huyền Ny phải cố gắng để tạo nên sự khác biệt của mình chứ khán giả đâu muốn có thêm một Jennifer Phạm nữa. Có 2 cô giống nhau thì ai cũng thích bản gốc hơn. Huyền Ny đang cố gắng từng bước đến gần với khán giả hơn bằng chính sự khác biệt của mình”, MC Huyền Ny, người tình tin đồn của ca sĩ Đan Trường chia sẻ.

[links()]

Cái tên Huyền Ny còn rất xa lạ với người hâm mộ Việt Nam, chỉ đến khi cô xuất hiện bên cạnh ca sĩ Đan Trường với những khoảnh khắc cực kỳ tình tứ thì người ta mới biết cô là MC nổi tiếng ở hải ngoại. Nhiều người nghi ngờ họ là một cặp bởi trước đó Đan Trường từng chia sẻ không ít lần lên báo chia sẻ về chuyện đang yêu một cô gái người Việt sống ở nước ngoài.

Ra mắt khán giả Việt trong vai trò MC cho liveshow của Đan Trường hồi tháng 1/2013, Huyền Ny cho biết, cô muốn phát triển công việc dẫn chương trình ở quê nhà và cũng muốn làm được những điều mà Jennifer Phạm làm được sau nhiều năm về nước.

Những phát ngôn của Huyền Ny đã khiến nhiều người nhận ra sự giống nhau đặc biệt giữa nữ MC xinh đẹp và Jennifer Phạm. Đặc biệt, cách để hai người đẹp đến gần với khán giả Việt rất giống nhau, đó là đều phải nhờ tới sự hỗ trợ của 2 ca sĩ điển trai, nổi tiếng hàng đầu Việt Nam và cũng đều dính tin đồn giới tính là Đan Trường và Quang Dũng. Nếu Jennifer Phạm đóng phim và kết hôn cùng Quang Dũng thì Huyền Ny cũng trở thành "bạn gái tin đồn" của Đan Trường và thường xuyên xuất hiện thân mật bên cạnh anh trong rất nhiều sự kiện.

Huyền Ny trở nên hot từ sau tin đồn là bạn gái Đan Trường.
Huyền Ny trở nên hot từ sau tin đồn là bạn gái Đan Trường.

"Kịch bản" của Huyền Ny có lẽ sẽ tiếp tục như Jennifer Phạm nếu như Đan Trường không bất ngờ lên báo phủ nhận chuyện yêu đương và tuyên bố người yêu chính thức của anh là doanh nhân Thủy Tiên, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 20/4 tới đây.

Trong bài phỏng vấn trên Megafun, Huyền Ny thanh minh về việc cô muốn thành công như Jennifer Phạm và coi Hoa hậu châu Á tại Mỹ như hình mẫu: "Công việc mà cả hai đang cùng làm khá giống nhau nhưng phải có cá tính riêng thì mới tạo sự khác biệt. Jennifer đang làm tốt công việc của cô ấy. Huyền Ny phải cố gắng để tạo nên sự khác biệt của mình chứ khán giả đâu muốn có thêm một Jennifer Phạm nữa. Có 2 cô giống nhau thì ai cũng thích bản gốc hơn. Huyền Ny đang cố gắng từng bước đến gần với khán giả hơn bằng chính sự khác biệt của mình".

Cô thổ lộ rằng bản thân dè chừng hơn sau 'cuộc tình' với Đan Trường: " Bây giờ Ny rất ngại ra đường. Đi uống nước với nghệ sĩ khác phái cũng dè chừng vì thực sự mình không muốn có thêm 1 sự hiểu lầm nào nữa".

Huyền Ny cũng khéo léo tránh trả lời thẳng về đám cưới của cô vào 2005: "Thực tế, Huyền Ny chưa bao giờ muốn đan xen cuộc sống riêng và công việc. Trước giờ và sau này đều như vậy. Đem chuyện riêng lên báo thì chỉ mãi mãi được biết đến những điều riêng đó mà thôi. Ny nghiêm túc với công việc của mình và chỉ muốn tập trung vào công việc".

  • Linh Chi (Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc