Bạn gái Hoa hậu - Ngọc Nữ bất ngờ đi thử váy cưới, cộng đồng mạng liền chúc mừng Phan Văn Đức lấy vợ?

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt thành công, cống hiến cho nền thể thao nước nhà và gặp phải một số chấn thương liên tiếp, có vẻ như Phan Văn Đức muốn lấy "cái kết viên mãn" với bạn gái Hoa hậu để xoa dịu những chấn thương "không mong muốn".

Mới đây, Ngọc Nữ bất ngờ đăng tải hình ảnh khoảnh khắc đi thử váy cưới kèm theo dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào: "Váy trắng có đủ làm anh say nắng".

pvd

Điều đặc biệt hơn là dân tình phát hiện Ngọc Nữ đeo nhẫn kim cương ở ngay ngón giữa trong những bức ảnh gần đây. Khoảnh khắc công khai này nhanh chóng được cư dân mạng mổ xẻ, chia ra thành nhiều luồng ý kiến. Người đoán già đoán non, chiếc nhẫn chính là món quà đính hôn mà cô nhận được từ Văn Đức.

Trước đó 2 tháng, trong ngày sinh nhật tuổi 23, Văn Đức “lỡ tay” công khai bạn gái Hoa hậu trong sự ngỡ ngàng của các fan hâm mộ bởi lẽ Văn Đức và Ngọc Nữ luôn lắc đầu lia lịa mỗi khi được ghép đôi.

Quãng thời gian gần đây, Văn Đức đang bị stress nghiêm trọng khi những chấn thương cứ liên tiếp đè nặng trên đôi chân của mỏng manh của mình.

pvd1

Hiểu được tâm tư và suy nghĩ của bạn trai, Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Ngọc Nữ thường xuyên đăng tải những status ngôn tình khiến bất cứ chàng trai nào cũng phải đổ đứ đừ vì độ chất của nó.

Cách đây chưa lâu, thông tin cặp đôi Phan Văn Đức và Nguyễn Thị Ngọc Nữ hẹn hò bắt đầu xuất hiện khi nam danh thủ người Nghệ An có cuộc trò chuyện vô cùng vui vẻ với mỹ nhân cùng quê trong một buổi livestream. Mặc dù chưa một lần công khai thừa nhận nhưng Ngọc Nữ và Văn Đức không ít lần thể hiện tình cảm qua mạng xã hội, không những thế cô bạn gái xinh đẹp này còn luôn ủng hộ "bạn trai tin đồn" bằng cách đăng ảnh hoặc gửi quà. Trong một trận đấu của V.league, Phan Văn Đức đã từng có hành động "khẳng định chủ quyền" khi cầm vòng nguyệt quế trao cho Ngọc Nữ để thay lời muốn nói với tất cả mọi người "Ngọc Nữ là bạn gái của tôi".

nn
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn