Bạn gái Messi, Ronaldo, Boateng lập hat-trick… bầu bí?

( PHUNUTODAY ) - Báo chí Tây Ban Nha tung một loạt tin đồn bầu bí của bạn gái C.Ronaldo và Kevin Boateng. Nhưng đến giờ vẫn chưa ai lên tiếng khẳng định mình sẵn sàng chào đón đứa bé vào năm Rồng này.

Báo chí Tây Ban Nha tung một loạt tin đồn bầu bí của bạn gái C.Ronaldo và Kevin Boateng. Nhưng đến giờ vẫn chưa ai lên tiếng khẳng định mình sẵn sàng chào đón đứa bé vào năm Rồng này.
[links()]
Khoe dáng vô tư

Cách ăn mừng giả làm bụng bầu của Ronaldo khiến cả cánh báo giới lẫn người hâm mộ bán tin bán nghi về một cậu nhóc CR7 thứ 2 sẽ ra đời. Paparazzi tìm mọi góc độ để chụp cho ra cái bụng đang mang cốt nhục của tiền đạo Real Madrid.

Gia đình của siêu sao này thì không đưa ra bình luận nào còn Irina thì vẫn tung tăng chạy nhảy khắp châu Âu, hết uốn éo tại Lisbon đến hôn gió tại London trong tour quảng bá bộ sưu tập đồ nội y của hãng thời trang Intimisimi.

Cái bụng của Irina vẫn nuột nà trong bộ sưu tập thời trang Blanco
Cái bụng của Irina vẫn nuột nà trong bộ sưu tập thời trang Blanco

Chẳng thừa nhận cũng chẳng lắc đầu trước thông tin mình đeo ba lô ngược, Irina Shayk tự tìm một cách khẳng định: “Tôi không mang bầu” với mọi người trong bộ thời trang hè của hãng Blanco. Bộ sưu tập là sự kết hợp giữa bikini quyến rũ, ván lướt sóng, kính râm và túi đi biển.

Những đường cong gợi cảm, chẳng thừa thiếu lạng thịt nào, Irina đã làm gì đến giai đoạn “luyện rồng”. Mà có muốn Ronaldo cũng chả đồng ý vì tay chơi vẫn chưa muốn “đeo gông” quá sớm.

Kevin cũng từ từ mới lên chức

Vài tuần trước, tin đồn Melissa Satta đang mang bầu rộ lên cùng với làn sóng phản đối chân dài đã khiến sự nghiệp của Kevin Boateng xuống dốc. Cô nàng đã không thể im lặng mà thốt lên rằng: “Tôi chán ngấy mấy tin đồn kiểu này.

Tôi thường mặc kệ và không bình luận, coi như đó chỉ là một phần cuộc sống của tôi”. Melissa cho rằng tin đồn này xuất hiện vì dạo này cô không khoe cơ thể trong những bộ bikini nữa. Bạn gái của Boateng thừa nhận rằng mình thích có con trai nhưng không phải lúc này vì hai người hiện còn trẻ và cần lo lắng cho tương lai.

Thời gian vừa rồi cô nàng có tăng cân nhẹ và hơi tự ti về vóc dáng của mình. Vì thế Melissa hiện đang là khách hàng quen thuộc của trung tâm thể dục thẩm mỹ. Nhưng khác với Imogen Thomas hay Natasha Giggs vừa tập luyện vừa tranh thủ khoe ngực, Melissa tập trung tập và cô nàng sẽ sớm nuột nà với những bộ đồ bơi 2 mảnh thu hút mọi con mắt.

Xem ra năm nay làng túc cầu giáo chỉ đón đợi cậu quý tử nhà Messi ra đời chứ chưa có cơ hội chiêm ngưỡng hat-trick của cả Messi, Ronaldo và Boateng.

  • Diệu Linh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn