Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh xác nhận chuẩn bị làm đám cưới, tiết lộ thời gian cụ thể

( PHUNUTODAY ) - Nhạc sĩ 31 tuổi và bạn gái Khánh Vy sẽ tổ chức lễ thành hôn vào ngày 17/4. Cả hai trải qua gần 6 năm gắn bó trước khi về chung một nhà.

Tối 9/4, Huỳnh Khánh Vy – bạn gái của Phan Mạnh Quỳnh – tiết lộ lễ cưới của hai người sẽ diễn ra vào ngày 17/4. Địa điểm tổ chức hôn lễ là quê nhà của nam nhạc sĩ tại xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An. Tối 16/4, thánh lễ dự kiến được cử hành tại nhà thờ xứ Vạn Phần.

Cách đây không lâu Phan Mạnh Quỳnh bất ngờ thông báo kết hôn với bạn gái. Mới đây, thiệp cưới bất ngờ được hé lộ càng khẳng định thông tin này là đúng. Cụ thể trên MXH bắt đầu chia sẻ một bức ảnh được cho là thiệp cưới của giọng ca Có chàng trai viết lên cây và bạn gái Khánh Vy. 

phanmanhquynh

Thiệp cưới được thiết kế khá đơn giản với màu trắng, xanh lá là chủ đạo, không màu mè nhưng khá bắt mắt. Vậy là sau 2 lần hoãn đám cưới vì dịch bệnh, nam nhạc sĩ đã quyết định đi đến hôn nhân với bạn gái kém tuổi.

Được biết, vào năm 2015, Phan Mạnh Quỳnh và bạn gái Khánh Vy chính thức công khai chuyện tình cảm tới người hâm mộ. Chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái hot girl, Phan Mạnh Quỳnh cho biết mình không thuộc tuýp người lãng mạn nhưng luôn cố gắng quan tâm, dành những điều tốt đẹp nhất cho người yêu.

Vào năm 2018, nam ca sĩ đã cầu hôn bạn gái trên biển kèm chia sẻ: "Cách của anh thì không được cool ngầu lộng lẫy cho lắm nhưng anh đoán là đủ bất ngờ và chân thành Vy hè? Yêu em - vợ sắp cưới". Chia sẻ với báo chí, nam ca sĩ cho biết anh và bạn gái đã hoãn đám cưới hai lần vì nhiều nguyên nhân: “Chúng tôi từng dự định tổ chức từ năm 2019 nhưng phải hoãn một lần do chưa giải quyết được một số vấn đề riêng. Sau đó, dịch Covid-19 bùng phát nên phải hoãn đám cưới lần thứ hai”.

Đồng thời, Phan Mạnh Quỳnh tiết lộ dự định sẽ tổ chức đám cưới với người yêu sau khi dịch COVID-19 được kiểm soát. Cụ thể, vào khoảng thời gian trước hoặc sau Tết Nguyên Đán. “Đám cưới ở quê sẽ có nhiều người tham dự, người thân và họ hàng đến đông. Ở TP.HCM và Nha Trang, tôi sẽ làm tiệc nhỏ mời bạn bè thân thiết thôi“, nhạc sĩ cho hay.

"Tôi không biết cách thể hiện tình cảm như những chàng trai lãng mạn khác, nhưng có cách chăm sóc người yêu thực tế, chân thành hơn bằng cách nấu ăn hoặc nhường đồ ăn ngon cho cô ấy. Trong cuộc sống, tôi dù sướng khổ thế nào cũng sẵn sàng nhường những thứ tốt nhất cho người mình yêu thương, thậm chí nhường tất cả", Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link