Băn khoăn lấy chồng quá béo bị thiệt thòi phòng the

( PHUNUTODAY ) - Người ta thường nói người béo phì khả năng tình dục bị giảm do phải tiêu hao một lượng năng lượng khá lớn nên có cảm giác mệt mỏi khi quan hệ, biểu hiện là vã mồ hôi, chân tay lạnh.

Tôi và anh quen và yêu nhau gần một năm, chúng tôi đang tính chuyện kết hôn nhưng anh luôn làm tôi cảm thấy thất vọng mỗi khi hai người gần gũi.
[links()]
Vinh – người yêu tôi sinh năm 1987, so với tuổi anh có vẻ hơi già. Còn tôi 22 tuổi. Chúng tôi quen nhau được gần 1 năm nhưng chính thức yêu nhau thì khoảng 6 tháng. G

ia đình hai bên đã biết tình cảm của hai đứa. Bố mẹ anh luôn giục chúng tôi cuối năm kết hôn và anh cũng thích như thế.

Tuy nhiên, tôi luôn băn khoăn vì thân hình béo ục, béo ịch của anh. Anh cao chưa tới 1,7 mét nhưng nặng tới 92kg. Khi nào gầy thì anh cũng giảm được khoảng 3,4 cân nhưng sờ đâu cũng toàn mỡ. Trong tôi chỉ được 49 kg. Anh nặng gần gấp đôi tôi.

Tôi có suy nghĩ thoáng trong chuyện quan hệ trước hôn nhân nên chúng tôi thường xuyên làm “chuyện ấy” khi gặp nhau. Tôi biết nói ra điều này thì thật xấu hổ nhưng anh chưa bao giờ cho tôi cảm giác thăng hoa trong chuyện đó cả.

Thân hình quá béo của anh khiến tôi luôn cảm thấy nghẹt thở khi hai người gần nhau. Không chỉ chuyện thừa thịt của anh khiến tôi chán ngán mà sau khi gần gũi xong anh lại lăn ra ngủ vùi mà quên mất mình phải chăm sóc bạn gái như thế nào.

Mỗi lần gần nhau anh cố gắng lấy cái thân hình béo ú của mình cùng với người yêu được vài phút là đầu hàng.

Tôi luôn cảm thấy anh có bệnh gì đó về sinh lý có thể là chứng “xuất tinh sớm”. Nhưng anh không bao giờ công nhận điều đó mà luôn coi mình là người đàn ông bình thường.

Nằm bên anh mà tôi chỉ thấy chán nản và lo lắng. Ảnh minh họa
Nằm bên anh mà tôi chỉ thấy chán nản và lo lắng. Ảnh minh họa


Có những hôm nằm bên cạnh anh nhưng tôi cảm thấy buồn. Mặc dù trong sâu tim mình còn yêu anh, lâu ngày không gặp cũng nhớ anh da diết nhưng nhìn thấy anh tôi lại không còn cảm hứng yêu đương.

Tôi có chia sẻ chuyện này cho chị bạn của tôi đã có gia đình. Chị ấy nói “bây giờ mới yêu mà đã thế sau này lấy nhau về chắc chắn tôi sẽ bị lãnh cảm tình dục vì thân hình trăm cân của anh ấy hoặc nguy cơ mắc nhiều bệnh của người béo phì rất lớn”.

Tôi không biết khuyên anh ấy giảm cân thế nào vì anh luôn tự hào về thân hình béo. Gia đình anh ai cũng béo cả nên việc giảm béo hay “xấu xí” do thừa thịt chẳng ai nhìn nhận ra.

Gần đây, khi gia đình nhắc chuyện cưới xin, tôi hoang mang quá nên tìm hiểu về đời sống tình dục của người béo thì chỉ nhận được những câu trả lời chán.

Người ta thường nói người béo phì khả năng tình dục bị giảm do phải tiêu hao một lượng năng lượng khá lớn nên có cảm giác mệt mỏi khi quan hệ, biểu hiện là vã mồ hôi, chân tay lạnh.

Tôi thấy biểu hiện này hay gặp ở anh nhất nên khi “ra trận” xong anh lại nằm ngủ li bì.

Nếu tình trạng béo phì của anh cứ như thế này nguy cơ anh bị bệnh cao huyết áp, mỡ máu... rất cao . Tôi nghe nói quan hệ tình dục với người như thế dễ dẫn đến tai biến tim mạch. Nếu lấy chồng khi tôi còn trẻ mà cứ phải kiêng khem vì thân hình quá khổ của chồng tôi sợ mình không làm được. Dù yêu anh nhưng tôi  vẫn đắn đo.

Tôi là cô gái trẻ và ham muốn bản năng của tôi cũng mạnh. Tôi rất thẳng thắn muốn nhìn thẳng vào sự thật. Nếu biết mà cứ đâm đầu lấy anh, sau này chuyện vợ chồng không như ý, gia đình không hạnh phúc sẽ khổ cho cả hai người.

Nhiều lần muốn nói chia tay với anh nhưng tôi chưa biết lấy lý do gì. Tôi có nên nói thẳng với anh về những suy nghĩ của mình không. Mong nhận được chia sẻ của bạn đọc.

  • Lê Thị Phương (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn