Người mẫu Thư Huyền tiết lộ đang mang bầu lần ba

( PHUNUTODAY ) - Thư Huyền hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng và các con. Mới đây, Thư Huyền tiết lộ cô đang mang bầu lần ba.

Thư Huyền và Huyền Thư là cặp chị em song sinh cùng làm nghề người mẫu, nổi tiếng một thời ở Việt Nam. Nhiều năm trở lại đây, cặp đôi song sinh này ít xuất hiện trong các sự kiện của showbiz mà chọn cuộc sống bình yên bên gia đình.

Cô chị - siêu mẫu Thư Huyền kết hôn với ông xã Tùng Lê vào tháng 6/2015. Vợ chồng cô đang có hai cô con gái đáng yêu.

Empty

Người mẫu Thư Huyền và chồng có hai cô con gái đáng yêu.

Mới đây, Thư Huyền cùng ông xã và bạn bè đi du lịch. Khi diện bikini, Thư Huyền lộ vòng hai lớn. Ngay sau đó, nhiều người nghi Thư Huyền đang mang bầu. Người mẫu này cũng lên tiếng xác nhận cô đang mang bầu tháng thứ ba.

Empty
Empty
Empty

Thư Huyền đi du lịch cùng ông xã.

Empty

Thư Huyền mang bầu lần 3 được 3 tháng.

Thư Huyền cùng cô em gái song sinh Huyền Thư bước chân vào làng mẫu Việt từ những năm học cấp 3. Cô tạo được ấn tượng tốt với giới chuyên môn bởi ngoại hình xinh đẹp và cuộc sống đời thường sạch sẽ, kín tiếng. Thư Huyền sinh ra ở Hongkong, lớn lên tại Hải Phòng và chọn Hà Nội làm nơi lập nghiệp sau khi tốt nghiệp đại học.

Chồng Thư Huyền sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh tại Hà Nội. Tùng Lê tốt nghiệp đại học tại Bắc Kinh (Trung Quốc), hiện đang tiếp quản công việc của gia đình. Kiệm chia sẻ về chồng, Thư Huyền chỉ nhận xét ngắn gọn: "Đó là người đàn ông có tài, có tâm và sống rất tình cảm. Tôi hạnh phúc khi ở bên anh ấy". 

Rời xa showbiz từ lâu, cặp người mẫu song sinh Thư Huyền - Huyền Thư chia sẻ họ không bao giờ quên những tháng ngày hy sinh cho nghệ thuật, theo đuổi đam mê. Dù không quá vẻ vang nhưng đó là quãng đời thanh xuân đáng nhớ của 2 chị em.

cap-chi-em-song-sinh-thu-huyen-huyen-thu-hoa-nang-xuan-voi-ao-dai-a--92--1577841971-527-width660height990

Cặp song sinh Thư Huyền và Huyền Thư.

Nói về cuộc sống hiện tại, 2 chị em người mẫu chia sẻ: "Tất cả những gì đến và đi đều theo quy luật. Ai cũng phải có cuộc sống ổn định, không thể mãi đây đó. Dù tuổi trẻ có đam mê như thế nào thì đến một độ tuổi nhất định mình cũng phải cần 2 chữ bình yên".

Gần đây có nhiều thông tin về việc Huyền Thư đã ly hôn và có người đàn ông mới, tuy nhiên cô đều giữ im lặng. Chia sẻ về điều này, cô nói: "Thật ra chuyện tình cảm của bản thân Huyền Thư không bao muốn chia sẻ vì muốn bảo vệ cuộc sống của con gái, và muốn con không bao giờ phải chịu tổn thương khi thấy ba mẹ mình nói về nhau trên mặt báo. Chính vì thế Huyền Thư từng từ chối rất nhiều lời đề nghị chia sẻ về vấn đề này. Nhưng giờ đây, Huyền Thư chỉ muốn nói một lời rằng Huyền Thư đã ly hôn từ rất lâu và giờ cũng đã tìm thấy hạnh phúc mới rồi. Mẹ con Huyền Thư đang sống rất bình yên và hạnh phúc".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn