'Bản sao Hoa hậu Thu Thảo' - Nam Em bất ngờ tiết lộ sự thật về mối quan hệ với đại gia kim cương

( PHUNUTODAY ) - Sau danh hiệu top 8 Miss Earth 2016, Nam Em bị đồn được đại gia Chu Đăng Khoa bao bọc, chu cấp kinh tế, mới đây, cô đã lên tiếng về sự thật mối quan hệ này.

Nam Em là Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long, Top 8 Miss Earth 2016... Người đẹp này từng vướng nghi vấn được tình cũ Hồ Ngọc Hà - Đại gia Chu Đăng Khoa chu cấp bao bọc về kinh tế, mới đây, Nam Em đã có những trải lòng về mối quan hệ này.

Nam Em chia sẻ về các mối tình đi qua cuộc đời cô: "Tôi chỉ yêu 1-2 người sâu đậm, còn những mối tình lướt qua cuộc đời thì nhiều lắm, đó là những mối quan hệ chưa có gì sâu sắc. Trong số đó, có người tôi yêu nhầm, cũng có người tôi không nhầm. Có người đã từ bỏ tôi vì muốn tốt cho tôi. Thú thực, tôi đã mất niềm tin vào đàn ông rồi. Tôi thấy, 22 tuổi chắc không cần phải có một tình yêu đẹp đâu".

nam em dai gia chu dang khoa (2)

Nói về chuyện là người thứ 3 trong gia đình Chu Đăng Khoa, Nam Em khẳng định: "Đó chỉ là một câu chuyện lướt qua cuộc đời tôi thôi, vậy mà không ngờ nó lại tạo ồn ào không hay. Mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ, tôi không làm gì sai nên không cần quá bận tâm đến lời đồn. Tôi khẳng định, tôi với anh đó chỉ là bạn bè. Tôi và anh đó chưa làm bất cứ điều gì sai trái, anh ấy chưa giúp tôi bất cứ điều gì và tôi cũng chưa nhận của anh ấy bất cứ cái gì.

Tôi quan niệm, mọi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là cái duyên, mình không tránh được. Tôi có thể yêu một người đàn ông phạm nhiều sai lầm, nhưng trong thời điểm đó họ không phải là người đã có gia đình. Tôi chấp nhận chuyện họ từng đổ vỡ, thậm chí thích người đàn ông có con riêng vì tôi sẽ không bị áp lực phải sinh con".

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa từng hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Maya?

Đại gia kim cương Chu Đăng Khoa từng hẹn hò với Hồ Ngọc Hà, Maya?

Trước đó, mỹ nhân sinh năm 1996 cũng chia sẻ, cô nghe mọi người "lời ra tiếng vào" rất nhiều, điều này làm ảnh hưởng đến cô rất nhiều bởi bản thân Nam Em "có tiếng nhưng không có miếng". Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lấy tính mạng ra để khẳng định, cô và đại gia Chu Đăng Khoa không hề quen nhau. "Nếu thật thì chắc tôi rất hạnh phúc vì có nhiều tiền", Nam Em nói thêm.

Nếu so sánh câu trả lời, ta thấy, vào thời điểm rộ tin đồn, Nam Em lại khẳng định không hề quen Đại gia Chu Đăng Khoa, thế nhưng, tại thời điểm này, cô lại tiết lộ cô và 'tình cũ' Hồ Ngọc Hà là bạn bè?

Chu Đăng Khoa từng có mối tình bị nhận nhiều "gạch đá" với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà bởi anh vẫn đang là người đàn ông có gia đình. Sau 2 năm mặn nồng, đại gia xứ Nghệ và Hồ Ngọc Hà chính thức chia tay. Nhiều nguồn tin cho rằng, sau mối tình tai tiếng, đại gia kim cương đã trở về với tổ ấm của mình.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, vị đại gia sinh năm 1982 còn từng vướng tin đồn hẹn hò với ca sĩ Maya.

Xem thêm:

1. Choáng với cuộc sống xa hoa hào nhoáng của cậu út nhà chồng Tăng Thanh Hà

2. Tài sản kếch xù của 'Vua hài đất Bắc' Xuân Hinh sau 40 năm gia nhập showbiz

3. Phan Thành cùng bạn gái chia sẻ triết lý tình yêu, tình cũ Midu lại bất ngờ than khổ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link