Giảng viên đại học kiêm diễn viên gạo cội nổi danh Hàn Quốc bị tố cáo quấy rối tình dục chấn động showbiz

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên kiêm giảng viên đại học Hàn Quốc Jo Min Ki bị tố sàm sỡ, quấy rối tình dục các nữ sinh gây chấn động showbiz.

Sáng ngày 20/2, nguồn tin xuất phát từ một diễn đàn online cho hay nam diễn viên kiêm giảng viên đại học Cheongju Jo Min Ki quấy rối tình dục một sinh viên nữ của trường và đang bị điều tra.

Vài giờ sau khi được đăng tải, đoạn thông tin đã bị xóa, tuy nhiên sau đó, một nguồn tin khác từ đại học Cheongju tiết lộ, tài tử Jo Min Ki bắt đầu bị điều tra từ tháng 11 năm ngoái.

Trước những thông tin ồn ào, công ty quản lý của Jo Min Ki ra thông cáo cho biết sự việc chỉ là tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội, làm tổn thương đến người thân của anh. "Anh ấy cảm thấy không đúng mực vì vướng phải tin đồn này ở cương vị người giảng dạy. Vì trách nhiệm, anh đã chủ động nộp đơn từ chức", thông cáo viết.

Tài tử gạo cội Hàn Quốc Jo Min Ki.

Tài tử gạo cội Hàn Quốc Jo Min Ki.

Trong khi mọi việc chưa ngã ngũ, diễn viên trẻ Song Ha Neul sáng 21/2 đã lên tiếng tố cáo tài tử Jo Min Ki có hành vi quấy rối tình dục. Trên trang cá nhân, cô có một bài viết dài, mô tả rõ những việc làm sai trái của thầy giáo. Nữ diễn viên nhấn mạnh: "Tôi không phải đứa ngốc đến mức không phân biệt được giữa sự khuyến khích và sự lạm dụng tình dục. Thứ mà chúng tôi phải chịu đựng chính xác là sự quấy rối. Tôi từng sợ hãi, hiện giờ vẫn sợ hãi, nhưng nếu scandal này bị chìm đi, sẽ có thêm rất nhiều nạn nhân nữa sống trong sợ hãi như tôi. Đó là lý do khiến tôi lấy hết can đảm để viết ra những dòng này".

Nữ diễn viên này kể: "Năm 2013, khi tôi bước vào đại học, các sinh viên khóa trên đã cảnh báo rằng tôi nên thận trọng với giảng viên Jo Min Ki. Việc ông ta quấy rối tình dục đã trở thành một "bí mật mở" trong trường. Tuy nhiên, Jo Min Ki có một quyền lực lớn, không ai có thể phàn nàn hay tố cáo. Ông ấy là "vua" ở trường đại học vì là một diễn viên thành danh và nổi tiếng.

Diễn viên trẻ Song Ha Neul tố cáo tài tử Jo Min Ki chuyên sàm sỡ các sinh viên nữ.

Diễn viên trẻ Song Ha Neul tố cáo tài tử Jo Min Ki chuyên sàm sỡ các sinh viên nữ.

Ông ta ép chúng tôi lên giường. Ông ta trèo lên người tôi và nói rằng: "Thứ này đắt lắm đấy", rồi bôi kem lên mặt tôi. Tôi cảm thấy sợ hãi tột cùng, đầu óc mụ mị. Rồi ông ta nằm giữa tôi và bạn tôi, vuốt ve tay chúng tôi, nhìn vào mặt chúng tôi, đặt tay lên eo chúng tôi. Tôi thậm chí ớn lạnh xương sống khi ông ta làm như vậy, nhưng tuyệt đối không thể làm gì...".

Theo DongA, Phó giáo sư Jo Min Ki bị trường đình chỉ công tác ba tháng, quyết định bãi nhiệm từ ngày 28/2. Vì bê bối trên, Jo Min Ki khóa tài khoản của anh trên các mạng xã hội Instagram, Twitter.

Jo Min Ki sinh năm 1965, Jo Min Ki góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng xứ Hàn như Nữ hoàng Seondeok, Hwajung, Phía đông vườn địa đàng, Người tình ánh trăng... Phim mới của anh - Những đứa con của tiểu thần - dự kiến chiếu trên đài OCN vào 24/2.

Xem thêm:

1. Xót xa cho số phận 'Nữ hoàng nhạc phim' Hàn Quốc khi chịu vết nhơ lộ clip nóng, chồng bị bắt vì ma túy

2. Lộ quá khứ đen tối hút cần sa, sống buông thả của Triệu Vy và Phạm Băng Băng?

3. Cuộc sống như địa ngục của mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' khi sống cùng chồng đại gia

Theo:  khoevadep.com.vn copy link