Hoàng Oanh tự kể xấu bản thân nhưng vô tình lại truyền năng lượng tích cực đến mọi người

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Hoàng Oanh cho rằng bản thân mình có nhiều điểm xấu. Tuy nhiên thay vì ngồi than thở, cô quyết tâm thay đổi những điều chưa đẹp của mình.

Sau khi chia tay diễn viên Huỳnh Anh, Á hậu Hoàng Oanh tìm được bến đỗ bên chồng Tây. Cặp đôi kết hôn vào tháng 12/2019. Hiện tại, người đẹp đã đang mang thai con trai đầu lòng.

Á hậu Hoàng Oanh đang mang bầu con trai đầu lòng.

Á hậu Hoàng Oanh đang mang bầu con trai đầu lòng.

Mới đây, Á hậu Hoàng Oanh gây chú ý khi chia sẻ: "Tôi đầy góc xấu. Mặt tôi không đều, ngạnh 2 bên hàm rất to, mặt quá dài, cằm quá nhọn, mắt bé, mũi quặp, chân thì như cột đình, ngực thì lép, mông thì xẹp, tóc mỏng ít sắp hói mà tay thì thô ráp như đàn ông. Nóng nảy, tự ti, trí nhớ kém, phản ứng chậm, suy nghĩ nhiều, mau nước mắt...

Nếu bạn tự nhìn vào bản thân mình, lúc nào cũng sẽ thấy khuyết điểm nhiều hơn ưu điểm! Chắc chắn vậy! Bạn khen đứa bạn thân làn da đẹp quá, thân hình quyến rũ và nó cũng khen bạn nhiều thứ nhưng bạn không đồng tình.

Oanh cũng bị vậy! Nhưng dù Oanh thấy rất nhiều điểm xấu của bản thân, Oanh vẫn yêu chính mình rất nhiều và học cách chăm sóc những chỗ chưa đẹp chứ không ngồi yên đó than thở.

Tập thể dục là điều khó khăn nhất. Thứ 2 là uống nhiều nước mỗi ngày. Thứ 3 là ăn nhiều rau củ, trái cây, hạt ngũ cốc các loại và cá hấp thay vì thịt đỏ và các món dầu mỡ. Thứ 4, chăm sóc da mỗi ngày, mát xa mỗi tuần.

Thứ 5, chọn những gì phù hợp nhất với mình: Thời trang, makeup, kiểu tóc, nước hoa, màu sắc, trang sức...(không phải theo trend hay theo những gì thấy đẹp từ người khác, phải thử lên mình xem có đẹp không).

Thứ 6, "Quan trọng là thần thái" là câu nói cực đúng cho vẻ đẹp thật sự, và thần thái đó là cả 1 quá trình rèn luyện, nuôi dưỡng tâm hồn và tri thức mỗi ngày, mất thời gian chứ không có ngay được. Khi có đủ tự tin và hạnh phúc với nét đẹp riêng của mình, bạn sẽ luôn toả sáng như ánh mặt trời trong mắt mọi người.

Ý là Oanh còn nhiều thứ phải cải thiện và học hỏi quá, đang thấy mình chậm chạp xấu xí đi! Nên rủ các bạn cố gắng cùng Oanh nhé! Fighting vì vẻ đẹp của tất cả chúng ta".

ahau-hoangoanh1-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w684-h585

Ở dưới bình luận, cư dân mạng đồng tình với quan điểm của Hoàng Oanh: "Thích nguồn năng lượng chị toả ra", "Những câu chuyện và status của Oanh luôn là nguồn năng lượng tích cực", " Chị nói rất chuẩn nên phải học tập chị thôi", "Rất hay, phải học tập Oanh thôi, cùng cố gắng nào. Chúc Oanh nhiều sức khoẻ và luôn hạnh phúc nhé"...

unnamed (1)
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn