Bạn sẽ lấy được chồng giàu sụ và chung tình nếu có 1 trong 10 đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người phụ nữ có những đặc điểm này sẽ lấy được chồng giàu sang, chung tình, cuộc đời viên mãn, hạnh phúc trọn vẹn.

Đường chỉ tiền tài nhiều hoặc dài rõ

Đa phần bàn tay mọi người đều có đường chỉ này, nhưng chúng có mang đến tiền tài nhiều hay ít thì cần xem độ dài và rõ. Nếu đường chỉ này nhiều hơn bình thường hay thô dài và rõ ràng thì bạn chính là những người có tài vận tốt.

Bản thân những người này không chỉ gặp may mắn trong công việc làm ăn, tiền bạc mà còn dễ gặp được một nửa trong tương lai là người có khả năng kinh tế tốt. Muốn xem đường này, bạn hãy xác định vị trí của chúng là nằm ở giữa ngón áp út và ngón út.

Lông mày thanh tú

Đường lông mày rõ nét, sáng; sợi không quá thô hay quá đen, khoảng cách đều nhau, người phụ nữ có lông mày thanh tú này thường được lộc về đường tài vận, sức khỏe tốt, hay gặp may mắn và gặp được người chồng tốt tính, có công ăn việc làm ổn định nên cuộc sống sau nay vô cùng an yên và không phải lo lắng về bất kì điều gì.

1448645612-trieuledinh-lang-sao-eva-7-1488255846395-crop-1488255853532

Đường tâm đạo dài, thẳng và không rối ren đứt đoạn

Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình cảm, đường tình duyên. Phần lớn nữ giới có đường tâm đạo dài, rõ ràng, thẳng và không bị rối hay đứt nét sẽ có đường tình thuận lợi, ít trắc trở. Những người này thường rất ít khi đau khổ vì yêu.

Theo tử vi, những phụ nữ có đường tình dài thẳng đều lấy chồng giàu sang, cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc.

Phụ nữ hai cằm

Đa phần hiện tượng hai cằm thường xuất hiện khi cơ thể bạn hơi mập một chút, nhưng cũng có những người dù cơ thể cân đối vẫn có hai cằm. Tuy nhiên, những nhà nghiên cứu đều cho rằng đây là một dấu hiệu tốt bởi rất có thể họ sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Những người sở hữu hai cằm cũng được cho là người sống rất tình cảm. Đối với họ, cuộc sống quan trọng nhất là gia đình. Dù họ làm điều gì thì cũng vì gia đình của mình và đặt lợi ích gia đình lên trên tất cả. Những người con gái có hai cằm còn được gọi là những người có tướng lấy được chồng giàu sang. 

Nó không chỉ đem lại may mắn cho bản thân người phụ nữ, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng. Những người con gái có tướng mạo như vậy thì sẽ luôn có tài vận tốt.

2201_2

Đường tình duyên dài

Với bất cứ ai có đường tình duyên dài đều biểu hiện một cuộc hôn nhân đầy đủ và hạnh phúc.

Các cụ có câu: “Thuận vợ thuận chồng, tát biển Đông cũng cạn”, bởi vậy, hôn nhân thuận hòa sẽ giúp cho cuộc sống của họ được đầy đủ. Hơn nữa, đường tình duyên dài còn chỉ người đó sẽ lấy được người chồng giàu có, tài năng và biết chăm lo cho gia đình.

Gò má cao vừa phải

Nếu trán và cằm đã tương đối đẹp thì cần phải phối hợp với xương gò má. Mỗi người đàn ông luôn cần một cô vợ đảm, mà hai bên gò má của người phụ nữ chính là sự động viên của người chồng.

Vì thế gò má của người phụ nữ không được phép quá cao. Những người phụ nữ có hai bên má cao vừa phải sẽ là những người nội trợ đảm đang, là hậu phương vững chắc cho người chồng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

3-28

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Đa số những nốt ruồi trong bàn tay đều được coi là may mắn. Và trong đó, có nốt ruồi ở lòng bàn tay đại biểu cho sự thông thái và giàu có. Bởi vậy, những người có nốt ruồi giữa lòng bàn tay đều rất thông minh có số sướng, dễ dàng tìm được chồng tốt.

Đôi mắt

Mắt thanh tú mà dài là tướng quý, trong đó ranh giới giữa lòng đen và lòng trắng được phân định rõ ràng, đồng tử phải ở ngay chính giữa nhãn cầu. Người có tướng mắt này phối hợp với tai và lông mày đẹp là đại quý nhân.

Họ là người có số lấy chồng phú quý, vừa có phúc, cuộc đời giàu có, an nhàn. Khi kết hôn rồi, cuộc sống của những người phụ nữ sẽ hoàn toàn bước sang một trang mới đầy hy vọng và sáng sủa hơn.

Soi-tuong-phu-nu-se-khien-su-nghiep-cua-chong-hung-thinh-hon-2_1474173275

Mũi cao

Mũi của phụ nữ còn được coi là vị trí của Phu Tinh, người phụ nữ có mũi đẹp không những sẽ được chồng yêu chiều mà còn có phúc cùng hưởng giàu sang phú quý với người bạn đời của mình.

Mũi dọc dừa, cánh mũi tròn trịa sẽ là người phụ nữ nhận được nhiều sự yêu thương của chồng, có cuộc sống giàu sang tài vận tốt. Không những thế, dựa vào sự tự tin, khả năng trời phú và sự nhanh nhẹn của mình, họ cũng tự mình gặt hái nhiều thành công trong con đường sự nghiệp.

Dưới đường tình duyên có hình chữ thập

Biểu hiện của hình chữ thập rất dễ nhận ra. Hình chữ thập là những đường chỉ nhỏ cắt ngang qua nhau như hình dấu cộng. Những người có nhiều đường chỉ như thế này ngay dưới đường tình duyên thường may mắn trong tình yêu, cuộc sống hôn nhân cũng rất hạnh phúc, đầy đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link