Bạn sẽ mặc chất và hack tuổi vô cùng sịn xò cùng 5 items mà sao Việt ưa chuộng này

( PHUNUTODAY ) - Ngắm style của loạt mỹ nhân ngoài 30 tuổi như: Thanh Hằng, Hà Tăng, Minh Hằng, Yến Trang, Yến Nhi... mới thấy các cô nàng khéo léo chọn đồ như thế này

1. Áo khoác denim

Trong mọi kiểu áo khoác mùa đông, denim jacket chính là item giúp nàng ngoài 30 ăn gian tuổi nhiều nhất nhưng không khiến chủ nhân trông "cưa sừng làm nghé". Áo khoác denim có thể kết hợp ăn ý với mọi item, nhưng sang đến mùa Thu/Đông năm nay, váy dáng dài + denim jacket chính là bộ đôi được các quý cô sành điệu cưng hết nấc, Hà Tăng và Minh Hằng cũng từng chọn combo này để hoàn thiện phong cách.

Empty
Empty
Empty

2. Giày sneakers trắng

Sức mạnh hack tuổi của giày sneakers trắng thực sự rất đáng gờm. Dù bạn đang diện mấy item đứng đắn như áo sơ mi, quần âu ống đứng hay váy liền đậm chất công sở, chỉ cần thêm thắt đôi giày sneakers trắng là vẻ ngoài đã trẻ trung, phóng khoáng hơn mấy phần. Chưa hết, giày sneakers trắng còn có khả năng sang xịn hóa phong cách, mùa Thu/Đông mà thiếu đôi giày này thì style của bạn sẽ bớt thú vị đi nhiều đấy!

Empty
Empty
Empty

3. Blazer kẻ/sáng màu

Thực chất, bạn không cần lo mình sẽ già đi khi diện áo blazer bởi những thiết kế hiện đại chỉ giúp bạn trở nên thanh lịch, sành điệu hơn chứ không cộng thêm cho người mặc vài tuổi. Tuy nhiên, để trẻ hóa phong cách với blazer, những mẫu áo họa tiết kẻ hoặc sáng màu chính là lựa chọn lý tưởng; và bạn yên tâm, nét trang nhã vốn có của blazer vẫn được giữ nguyên.

Empty
Empty
Empty

Cho dù bạn đã quá quen thuộc với các kiểu blazer đơn sắc và đang tìm kiếm điều thú vị thì blazer kẻ chính là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Gây sốt từ mùa lạnh năm ngoái nhưng blazer chưa bao giờ hết hot đối với các tín đồ thời trang, bởi dù phối với bất cứ trang phục nào cũng khiến bạn trở nên bắt mắt hơn hẳn. Hãy thử áp dụng để nâng tầm phong cách cùng blazer nhé!

4. Quần jeans

Empty
Empty
Empty

Nếu mùa Hè nóng nực, chị em đã diện mệt nghỉ những chiếc quần vải mỏng nhẹ, mát mẻ thì sang đến mùa Thu/Đông, hãy dành nhiều sự ưu ái hơn cho quần jeans nhé! Quần jeans luôn dễ mặc và sành điệu nhưng quan trọng, item kinh điển này chính là lựa chọn số một nếu bạn muốn vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn tuổi thật. Loạt người đẹp hack tuổi đỉnh cao như Hà Tăng, Thanh Hằng, Yến Trang, Minh Hằng... cũng đều tích cực diện quần jeans. 

5. Áo phông

Empty
Empty

Không có gì phải bàn cãi khi áo phông là một trong những item phải góp mặt trong tủ đồ, nếu bạn muốn hack tuổi hay trên hết là hoàn thiện phong cách sành điệu. Sang đến mùa lạnh, bạn vẫn có thể trưng dụng item này để mix với áo blazer, áo khoác denim… đơn giản vậy thôi là có được bộ cánh thật trẻ, thật thời trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link