Nói đến chuyện tình Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng, cô dâu 62 tuổi khẳng định chồng mình sẽ "không bao giờ thay đổi'

( PHUNUTODAY ) - Trong cuộc nói chuyện gần đây, cô dâu 62 tuổi một lần nữa khẳng định tình cảm thật lòng của 2 vợ chồng và tin tưởng chồng mình sẽ không bao giờ thay đổi.

Mới đây, lùm xùm tình cảm giữa cặp đôi Kiều Minh Tuấn – Cát Phượng – An Nguy đã khiến dư luận phải dậy sóng. Bởi trước đó trong một chương trình truyền hình, Kiều Minh Tuấn khẳng định tuổi tác không là vấn đề trong tình yêu với người phụ nữ hơn 18 tuổi: 'Tôi yêu bà tới khi nào bà chết, tôi lo mồ yên mả đẹp, thằng Bon lập gia đình đàng hoàng thì tôi mới lấy vợ khác nếu thích'. Nhưng rồi chính anh lại động lòng với cô gái trẻ đẹp khác khi tham gia đóng phim chung.

Về phía cô dâu 62 tuổi, chị khẳng định tình cảm của mình mộc mạc chứ không giống giới nghệ sĩ. 'Tôi dám khẳng định chồng sẽ không bao giờ thay đổi kể cả gái đẹp, tài ba đi nữa. Tôi đã chọn thì không bao giờ sai.

photo1538629893674-153862989367474531572

Chồng sinh ra trong tình thương gia đình có bố mẹ, anh chị, mặc dù nhà có nghèo nhưng có ăn có học đàng hoàng. Dạy dỗ được một người trưởng thành như chồng tôi là tôi tin chắc rằng sẽ không bao giờ bản chất đó là thay đổi. Tôi đã tìm hiểu rất là kỹ càng', chị Sao khẳng định.

Anh Hoa Cương đã có lời thề với vợ mình sẽ không đi lấy một người nào nữa. Dự định của hai vợ chồng là sống chung 1, 2 năm sẽ xin nhận con nuôi.

Chị Sao tin vào con mắt nhìn người của mình: 'Tôi nghĩ rằng, đã có tình yêu thì luôn trường tồn không bao giờ mất đi được, lúc đầu mình đã chấp nhận rồi thì dù sau có già, có xấu, có bệnh tật hoặc ốm đau thì tình người mà, sống với nhau là phải có lương tâm. Tôi tin rằng chồng tôi đến với tôi bằng tình thương thật sự, từ cái tình thương thì dẫn đến tình yêu'.

co-dau-61-tuoi-loi-suoi-bang-rung-vao-nha-chong-7

Ngay trong buổi nói chuyện, chị Thu Sao lần nữa khẳng định tình yêu bền chặt của cả hai và mặc kệ dư luận chĩa mũi dùi vào mình.

"Một khi con người đã cảm thấy có sự thu hút và tình yêu từ hai phía thì không thể nói là sắp đặt hay ai tác động, đều là từ hai trái tim hòa quyện cả. Đi đến quyết định cuối cùng là do con tim mách bảo.

Có tình yêu có thể vượt qua được dư luận, có nhiều lúc con tim mình quyết định, cứ đi theo con tim điều khiến sẽ vượt qua phong ba bão táp", chị Sao chia sẻ.

photo1530951012252-15309510122541498883039

Khi được hỏi nguyên nhân tiên quyết để quyết định đến với cuộc tình và gắn bó cuộc đời, anh Hoa Cương cũng thoải mái nói:

"Tình yêu thì giữa cả hai tìm được điểm chung, sự hòa đồng từ tiếng nói đến tình cảm, hiểu nhau chia sẻ với nhau như thế là đủ. Hạnh phúc của chúng tôi chỉ là có thể hiểu và chia sẻ với nhau, tuổi tác chỉ là con số để chúng ta đếm nó không thể ngăn cách được tình yêu.

Nhiều người nói vợ tôi già. Tuy già nhưng vợ tôi vẫn là người phụ nữ cần được yêu thương che chở. Ai cũng có quyền được yêu. Dù hơn hay ít tuổi thì cũng thế, tôi có thể che chở cho vợ là được rồi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT