Bạn trai 7 năm làm nhiếp ảnh, Lý Nhã Kỳ tạo dáng "uốn éo"?!

( PHUNUTODAY ) - Những bức ảnh mới đây trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỹ được bạn trai 7 năm của cô thực hiện

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ chia sẻ khoản khắc tạo dáng xì teen khiến người hâm mộ thích thú. Đặc biệt, cô còn không ngại tiết lộ người thực hiện "bộ ảnh" này cho cô chính là nhiếp ảnh gia không chuyên - bạn trai 7 năm của cô thực hiện.

ly-nha-ky 1

 Chia sẻ trên trang cá nhân của Lý Nhã Kỳ

Cô viết: “Xin giới thiệu đến mọi người đây là bức ảnh của 1 nhiếp ảnh gia không chuyên, không nổi tiếng, không trong nghề. Nói chung là 00000 tất cả và xin được phép dấu tên " Anh ấy" . Tuy chụp không đẹp kakakkaka nhưng lại là những bức ảnh Lynk thích. Nói chung thích người chụp ảnh này 7 năm rồi và sắp qua năm thứ 8 . Huhuhuhu”.

ly-nha-ky 2

 Lý Nhã Kỳ tạo dáng xì teen dưới ống kình của bạn trai

Trước đó, người đẹp cũng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ xen lẫn tò mò với khoảnh khắc bên bạn trai. Người đẹp chia sẻ: "Có những lúc em nhõng nhẽo, ngang ngược, nghịch phá và cứng đầu nhưng anh vẫn luôn cưng chiều em. Hôm nay ngồi nghĩ lại những gì đã qua và em nhớ ra mình chưa bao giờ giận nhau trong suốt 7 năm. Có người nói anh thật hạnh phúc khi là bạn trai của em nhưng cũng có người nói em là cô gái may mắn khi có người bạn trai như anh. Và cuối cùng em muốn nói rằng em đang là cô gái vừa hạnh phúc vừa may mắn khi có anh cùng em bước từng bước chân trong cuộc sống và ủng hộ em vượt qua mọi thử thách khó khăn. Em sẽ tiếp tục nhõng nhẽo, và sẽ tiếp tục làm phiền anh trong 70 năm kế tiếp. Thật sự chia buồn với anh vì anh không còn sự lựa chọn khác ngoài việc phải cưng chiều em thêm 70 năm nữa".

ly-nha-ky 3

 Nhiều người hy vọng về kết thức có hậu cho cuộc tình của cặp đôi

Khi được hỏi về kế hoạch lên xe hoa, Lý Nhã Kỳ cho hay: “Không chỉ trong công việc, trong đời sống tôi cũng luôn có những kế hoạch của mình. Tôi có kế hoạch cho việc kết hôn rồi, khi nào kế hoạch đó triển khai tôi tất sẽ thông báo ngay. Nỗi buồn có thể giấu, nhưng hạnh phúc thì khó lắm, tôi cũng muốn san sẻ niềm hạnh phúc đến với những người yêu mến mình”. Bật mí về người đàn ông bí ẩn, Lý Nhã Kỳ tiết lộ: “Đó là người luôn kiên nhẫn và dịu dàng ở bên cạnh tôi”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn