Bạn trai 9 năm của Lý Nhã Kỳ là ai? Lý do tan vỡ khiến dân tình ngỡ ngàng

14:56, Thứ ba 28/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước danh tính của người đ

Khi đã bước sang tuổi tứ tuần, Lý Nhã Kỳ thường xuyên đề cập đến mong muốn lập gia đình. Người hâm mộ cũng mong chờ ngày nữ diễn viên mặc váy cô dâu. Cụ thể, trong đám cưới diễn viên Phương Lan - Phan Đạt, Lý Nhã Kỳ là người bắt được hoa cưới của cô dâu. Lý Nhã Kỳ hào hứng cho biết bản thân muốn "xin vía" người em thân thiết để sớm lấy chồng, yên bề gia thất.

linh7596-345

Cầm hoa cưới trong tay, Lý Nhã Kỳ xúc động chia sẻ: "Người con gái nào cũng mong được nắm tay người đàn ông mình thương lên lễ đường. Tôi tin rằng ngày đẹp nhất và chiếc váy đẹp nhất của mỗi cô gái chính là ngày cưới và chiếc váy cưới". Nhiều người mong Lý Nhã Kỳ sớm tìm được tình yêu và lên xe hoa.

Trước đó, Lý Nhã Kỳ thừa nhận hồi năm 2019, cô đã chia tay bạn trai gắn bó 9 năm với lý do mối tình của cô xuất hiện những "xô lệch" khi cả 2 rất ít gặp nhau bởi công việc bận rộn. Từ đó đến nay, cô chưa công khai người đàn ông nào khác.

"9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định. Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kì vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay.

Trong một lúc tĩnh tâm, Kỳ chỉ muốn nói Kỳ và Phúc đã chia tay được một thời gian sau 9 năm. Đó đã là một quãng thời gian đủ đẹp để có thể cất vào ngăn kéo. Suy cho cùng, ai cũng chỉ muốn được yên ấm trong một bàn tay mà mình tin tưởng, đó là một bàn tay thực sự biết giữ lấy tay mình. Còn nếu không thể làm được điều đó, hãy buông nó ra, muộn cũng được còn hơn không bao giờ", Lý Nhã Kỳ tâm sự.

Người đẹp cho biết cô chưa bao giờ đặt sự kì vọng lên cao, để được sờ - chạm vào điều đó theo cách của mình, bước theo cảm xúc. Nhưng đôi khi, thực tế rất dễ dãi biến đổi theo thời gian, đó là sự thật khó đối diện và chấp nhận.

ly-nha-ky-bat-ngo-tung-anh-co-dau-dep-nhu-tien-nu-mua-xuan-10-1516932206-217-width1000height1502

Từ trước tới nay, Lý Nhã Kỳ là người đẹp vốn kín tiếng về chuyện đời tư. Bởi vậy, chia sẻ này lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Đây cũng là lần đầu tiên cô công khai tên của bạn trai. Người đẹp cũng từng chia sẻ suốt thời gian hẹn hò, cô và bạn trai ít gặp nhau nhưng anh là người rộng lượng, luôn hiểu chuyện và ủng hộ công việc của cô.

"Anh ấy cũng chịu nhiều áp lực ở ngoài xã hội, anh ấy là một người ngoại giao xã hội rất tốt và cũng được mọi người, bạn bè yêu quý. Nên Kỳ nghĩ rằng bên ngoài xã hội đương nhiên cũng có nhiều ý kiến trái chiều.

Đó cũng là một lý do mà tôi yêu anh ấy, vì nhiều năm yêu nhau anh ấy chưa bao giờ kể với tôi rằng: anh nghe ai đó nói về thị phi của em hoặc em ơi anh cảm thấy mệt mỏi áp lực quá bởi vì anh đi đâu cũng nghe về em hoặc so sánh về em... Chưa bao giờ anh ấy nói với Kỳ phiền lòng. Và người đàn ông này rất là bản lĩnh", Lý Nhã Kỳ từng tâm sự về bạn trai.

Lý Nhã Kỳ vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm đời tư. Từng chia sẻ có mối tình kéo dài gần chục năm với bạn trai nhưng rất hiếm khi tiết lộ về người đàn ông này. Trước đây, mỗi lần được báo chí hỏi về bạn trai, Lý Nhã Kỳ đều từ chối khéo. Trong một lần hiếm hoi, cô chia sẻ: “Người đàn ông của tôi rất trẻ, nhưng tài cao, hiểu tôi và có chí hướng lớn. Tôi cần một người đàn ông tài giỏi, vững chắc, còn giàu có thì phụ nữ cũng có thể làm giàu được”.

Nhìn lại chặng đường đã qua, Lý Nhã Kỳ bộc bạch: “Tôi nghĩ điều tiếc nuối nhất là quãng thời gian dài của tuổi trẻ, nhưng sau nghĩ lại thấy cũng không đúng. Bởi ít nhất cả hai đều từng dành cho nhau những điều tử tế nhất trong suốt quãng thời gian đó”.

Lý Nhã Kì sinh năm 1982 tại Bà Rịa – Vũng Tàu được khán giả biết đến khi tham gia một số bộ phim như “Kiều nữ và đại gia”, “Mùa hè lạnh”, “Gió nghịch mùa”, “Giá mua một thượng đế”,…Năm 2018, trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Minh Tiệp gây chú ý khi lần đầu thừa nhận từng hẹn hò với Lý Nhã Kỳ.

Hiện tại, Lý Nhã Kỳ dành thời gian nghỉ ngơi, chăm cho nông trại của cô tại Đà Lạt. Cô cho biết điều này gần như chiếm trọn quỹ thời gian của bản thân. Theo nữ nghệ sĩ, việc chăm sóc cây cối trên nông trại cũng mang lại nhiều cảm xúc khác biệt và làm xoa dịu bản thân sau đổ vỡ.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung