Chỉ cần hạnh phúc, vậy thì kết hôn muộn một chút cũng không sao phụ nữ ạ!

( PHUNUTODAY ) - Lấy chồng là việc trọng đại cả đời, nếu phụ nữ vẫn còn cảm thấy bình yên với sự độc thân của mình thì hãy cứ tiếp tục sống như thế đi. Bởi vì chẳng ai chứng minh được rằng lấy chồng rồi thì hạnh phúc sẽ nhân lên gấp bội, nụ cười sẽ nhiều còn nước mắt thì ít cả.

Phụ nữ đã bao giờ cảm thấy cuộc sống của mình thật bế tắc và tẻ nhạt chưa? Ngày này qua ngày khác, tháng này qua tháng khác mà mãi chưa thể có nổi một mối tình? Nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc bên nhau có khi nào bạn thấy chạnh lòng và cô đơn?

Lấy chồng là việc trọng đại cả đời, nếu phụ nữ vẫn còn cảm thấy bình yên với sự độc thân của mình thì hãy cứ tiếp tục sống như thế đi. Bởi vì chẳng ai chứng minh được rằng lấy chồng rồi thì hạnh phúc sẽ nhân lên gấp bội, nụ cười sẽ nhiều còn nước mắt thì ít cả.

Hãy cứ tin rằng rồi tình yêu chắc chắn sẽ đến với bạn vào một ngày mà bạn không mong chờ nhất.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người phụ nữ thấy người ta kết hôn thì bắt đầu lo lắng, sợ mình ế, sợ mình đi ngược lại với quy chuẩn của xã hội. Nhưng phụ nữ ạ, việc bạn sống sao mới là quan trọng chứ không phải chăm chỉ đi làm hài lòng thiên hạ. Thà rằng phụ nữ sống hạnh phúc, tự do tự tại, bởi cô đơn nó cũng có cái giá trị của nó...thì bố mẹ lại càng bớt lo lắng hơn.

Trong tình yêu điều tuyệt vời nhất đó chính là gặp và yêu được người đàn ông tốt với mình. Có như vậy thì mọi sóng gió, thử thách nào rồi cũng sẽ qua cả.

Yêu mà hời hợt, yêu cho có đến kết hôn bằng bạn bằng bè thì rồi hôn nhân cũng sẽ đi vào ngõ cụt mà thôi.

Độc thân đấy nhưng chẳng sao cả, bạn cứ sống an nhiên, làm anh hùng bảo vệ trái tim mình cũng hạnh phúc nhiều rồi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chọn chồng phải chọn kỹ, thà muộn chứ không để nhầm, đừng ép bản thân mình phải gồng lên để chung sống với người đàn ông tồi tệ rồi khóc lóc suốt quãng đời còn lại. Nhất định đừng bao giờ cố lấy chồng chỉ vì mình đến tuổi hay là để làm vừa lòng người khác.

Cuộc đời của bạn là phải do bạn quyết định! Bởi vì rồi sau này nhất định bạn sẽ hiểu chọn sai chồng là chẳng khác nào tự giết đi thanh xuân, tuổi trẻ của chính mình. Người đàn ông vô tâm chắc chắn sẽ khiến bạn sống khổ cực.

Độc thân không chết được, cô đơn cũng là một cách để hưởng thụ, làm những thứ mà mình thích. Chỉ khi yêu đúng người, cưới đúng chồng thì phụ nữ mới có được hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn