Bạn trai mới của diễn viên Thanh Hương "Cuộc đời vẫn đẹp sao" là ai? Chồng cũ phản ứng bất ngờ hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau 1 ngày công bố tin đã ly hôn, diễn viên Thanh Hương đã chính thức thừa nhận đang có mối quan hệ mới khiến dân tình xôn xao.

Chỉ 1 ngày sau khi công bố tin đã ly hôn chồng sau hơn 10 năm chung sống, Thanh Hương cho biết, cô đang có mối quan hệ mới. Nữ diễn viên tiết lộ, đây là người cho cô nương tựa, được là chính mình khi ở cạnh. Thanh Hương cho biết cô nữ tính hơn, được người yêu nhận xét như em bé. Cô tin rằng phụ nữ luôn xứng đáng được yêu thương, che chở.

Diễn viên Thanh Hương

Diễn viên Thanh Hương

Thanh Hương chia sẻ: "Tôi đang yêu, mình cũng mới bắt đầu một mối quan hệ thôi. Người yêu của tôi nói tôi không men tí nào, thậm chí rất em bé, rất phụ nữ, rất yếu đuối. Làm sao các bạn biết được, chỉ có người yêu tôi mới biết được. Nên tùy thôi, trong công việc thì mình quyết liệt, nhưng trong tình yêu, tôi cứ là tôi, muốn khóc thì khóc, muốn buồn thì buồn, muốn dựa vào bờ vai của người ta thì dựa. Vì đó là người gần với mình nhất, có thể chia sẻ toàn bộ nỗi niềm trong cuộc sống.

Tôi không khóc được ở đoàn thì về khóc với người yêu. Tôi tin rằng phụ nữ xứng đáng được yêu thương, che chở. Tôi phải tạo điều kiện cho người đàn ông của mình có quyền được được như thế".

Được biết, Thanh Hương đã ly hôn từ hơn 1 năm trước, nhưng cô mới xác nhận vào hôm 11/3 vừa qua trong một bài phỏng vấn. Thời điểm đó, nữ diễn viên sinh năm 1988 đang quay phim Cuộc đời vẫn đẹp sao.

Tiết lộ về lý do đường ai nấy đi, Thanh Hương cho biết, không có chuyện "người thứ ba" và bản thân cô cũng thấy có lỗi một phần trong đó vì đã dành quá nhiều thời gian cho công việc, cho các vai diễn nên ít có thời gian chăm sóc gia đình. Hiện tại mối quan hệ giữa cô và chồng cũ vẫn tốt đẹp. Họ vẫn liên lạc với nhau để chia sẻ về con cái nhưng tránh gặp mặt.

Sau đổ vỡ hôn nhân, Thanh Hương tập trung nghỉ ngơi và quay phim. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ nhiều hình ảnh đi du lịch, lễ chùa hay từ thiện đầu năm. Thanh Hương cũng chăm tập thể dục giữ gìn vóc dáng hoặc gặp gỡ bạn bè. Hiện, cô quay phim mới của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Tuy nhiên, Thanh Hương chưa hé lộ về nội dung phim cũng như vai diễn mới của cô.

Thanh Hương đã có bạn trai mới

Thanh Hương đã có bạn trai mới

Nữ diễn viên sinh năm 1988 từng tiết lộ rằng chồng cũ là mối tình đầu của mình. Cô lập gia đình khi mới ngoài 20 tuổi và cả hai đã có chung 2 con gái.

Chồng cũ Thanh Hương hơn cô 10 tuổi, sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hà Nội và là một doanh nhân. Dù đã kết hôn hơn 10 năm, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1988 vẫn chưa từng công khai danh tính và diện mạo của chồng. Thi thoảng cô mới cho hai nhóc tỳ của mình "lên sóng" trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ lý do giấu kín những thông tin về chồng cũ: "Giấu chồng là để giữ hạnh phúc gia đình. Khán giả yêu mến một nghệ sĩ vì những vai diễn của họ nên không nhất thiết phải phơi bày những chuyện riêng tư làm gì, hãy cứ giữ lại một chút cho bản thân".

Thanh Hương từng tiết lộ chồng mình là một người bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp, tình cảm. Anh cầu hôn cô trong một căn phòng ngập tràn hoa hồng và nến. Nữ diễn viên luôn cảm thấy may mắn khi chồng luôn đồng hành mọi việc trong cuộc sống. Người chồng kín tiếng này chính là mối tình đầu của nữ diễn viên Thanh Hương.

Nói về chồng cũ, diễn viên Thanh Hương từng cho hay: "Anh ấy là người đàn ông duy nhất cho đến giờ phút này khiến tôi nể trọng và yêu thương trọn vẹn.

Ông xã không phải là người đàn ông hoàn hảo nhất, nhưng anh là người hoàn hảo nhất đối với tôi. Hai người như mảnh ghép đang thiếu tìm về với nhau. Có những yếu điểm của tôi thì anh lại bù đắp. Ngược lại những điều ở anh chưa ổn tôi có thể bỏ qua được".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link