Trấn Thành bất ngờ thay đổi thái độ, Hari Won có phản ứng gây chú ý sau 8 năm hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Trấn Thành tự nhận thấy, bản thân anh đã thay đổi khá nhiều so với trước. Nhưng phản ứng của Hari Won mới là điều gây chú ý.

Trong video được ghi lại tại hậu trường phim Mai mới đây, Trấn Thành cho biết, anh luôn lắng nghe ý kiến người xem khi lấn sân sang ngành điện ảnh. Đồng thời, nam MC tự nhận mình là người cầu toàn, khó tính. Anh tập trung chỉ đạo diễn xuất đến từng chi tiết, lời thoại, bối cảnh và đạo cụ. Trong một cảnh quay chưa vừa ý, nam đạo diễn căng thẳng nói với đoàn phim: "Một người làm sai thì tất cả phải làm lại".

55-409

Chưa dừng lại ở đó, Trấn Thành cũng thừa nhận anh làm việc theo chủ nghĩa cảm xúc, muốn tập trung đến từng nét diễn, chi tiết. "Việc chỉnh thoại, đường dây và tình huống chắc theo tôi suốt đời. Tôi không bao giờ bằng lòng với những gì mình có. Khi ra hiện trường, những gì tác động đều cho tôi cảm xúc", anh chia sẻ.

Từng đồng đạo diễn với Vũ Ngọc Đãng trong Bố già, sau đó lần đầu tự làm đạo diễn với Nhà bà Nữ, Trấn Thành nói anh từng bị người khác nói khó chịu và mắng diễn viên.

"Ngày xưa tôi nóng tính trên trường quay. Khi không làm được gì, với tôi trời đất như đổ sập và phải cố gắng làm cho bằng được. Tôi không bao giờ la mắng ai, nhưng chắc do âm lượng nói ra lớn, thái độ có phần giận hơn nên vô tình làm tổn thương người khác. Tôi nhận ra điều đó không tốt, gây áp lực cho diễn viên trên trường quay nên buộc phải thay đổi", đạo diễn nói thêm.

tuilatranthanhday-1708612850-3-1340-5321-1708625748

Cách đây 1 ngày, Trấn Thành đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên Hari Won trong đợt du lịch tại Thái Lan. Đồng hành cùng nam diễn viên trong chuyến đi này còn có em gái Uyển Ân, diễn viên Trương Quỳnh Anh, Ali Hoàng Dương… Kèm theo loạt ảnh mới, đạo diễn phim điện ảnh Mai còn bật mí về cuộc sống hôn nhân với giọng ca Hương đêm bay xa sau quãng thời gian dài về chung nhà.

Trấn Thành cho biết điều làm anh hạnh phúc sau 8 năm yêu Hari Won là “ngày nào cũng là một ngày vui của hai vợ chồng”. Nam đạo diễn bộc bạch: “Mình vẫn thấy vợ đáng yêu trong mắt mình. Trước khi đi làm vẫn muốn hôn vợ, tối đi làm về vẫn muốn ăn gì đó với vợ, có chuyện gì đó vẫn muốn share cùng vợ, tối nào trước khi đi ngủ cũng muốn tám với vợ... Và tôi nghĩ bên kia cũng tương tự”.

Đồng thời, đạo diễn phim Mai cũng nêu quan điểm: “Bạn đang ở trong giai đoạn nào của tình yêu rồi? Có giống tôi không? Nếu không, thử cải thiện bằng những việc nhỏ nhất hằng ngày xem, nhiều khi sẽ khá hơn đấy. Hạnh phúc không phải là cái gì đó để tìm, mà là một thứ gì đó để cảm”.

Nam MC hiện đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won. Cả hai thời gian vừa qua liên tục vướng tin đồn ly hôn và kết thúc hợp đồng hôn nhân. Thế nhưng sau tất cả, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Anh khẳng định mình và bà xã vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

321877917_4870548135

Nam MC cho biết: "Về thông tin hợp đồng hôn nhân, mọi người hỏi mình có tức giận hay stress, áp lực không, nói không giận thì cũng không đúng, nhưng mà giận thì làm gì được nhau?

Người ta đồn thì mình phải chịu thôi, do họ thấy ít up hình chung nên nghĩ vậy. Từng ấy thời gian tôi bận đi làm phim, vợ tôi cũng bận những công việc riêng ở Hàn Quốc thì làm gì có thời gian đi ăn đi chơi để chụp hình tình tứ up lên cho quý vị xem?

Thế nên khán giả thích thì cứ ý kiến, chúng tôi vẫn tiếp nhận nhưng hạnh phúc hay không là tự cảm nhận ở riêng chúng tôi. Còn mọi người nói về hợp đồng hôn nhân thì các bạn cứ đợi xem, thời gian sẽ trả lời mọi thứ.

Ví dụ là có kí hợp đồng hôn nhân thì tôi có được cái gì không? Tôi vẫn thành công khi chưa lập gia đình và cả sau khi lập gia đình. Tôi có thể là một người độc thân thành đạt chứ đâu cần phải cưới xong thì mới trở nên thành công?".

Hari Won từng nói về hôn nhân của mình: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari 7 năm yêu nhau, 8 năm cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link