Bàn uống nước để 3 vật này lên chặn cửa tiền tài báo sao làm mãi vẫn nghèo: Rất nhiều nhà mắc phải

15:42, Thứ bảy 14/09/2024

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân đã đúc rút kinh nghiệm, nếu bàn uống nước để 3 vật này lên, chẳng khác nào tự tay chặn cửa tiền tài, làm mãi vẫn nghèo, cuộc sống không cải thiện được.

Bàn uống nước của mỗi gia đình đều đặt ở vị trí trung tâm là phòng khách của mỗi ngôi nhà. Đây cũng là một vị trí có ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc của gia đình. Cổ nhân đã đúc rút kinh nghiệm, nếu bàn uống nước để 3 vật này lên, chẳng khác nào tự tay chặn cửa tiền tài, làm mãi vẫn nghèo, cuộc sống không cải thiện được.

3 đồ vật cấm kỵ đặt ở bàn uống nước

+ Hoa giả

Một số người có thói quen sử dụng hoa giả để trang trí nhà cửa và đồng thời tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn thay việc sử dụng vì hoa tươi. Tuy nhiên, các chuyên gia phong thuỷ cho rằng, việc bày hoa giả và hoa khô ở trong nhà có thể gây ra tác động tiêu cực tới tài vận của gia đình.

Ngoài ra, những cây cảnh đã chết hoặc héo tàn cũng cần phải được thay thế ngay lập tức. Hình ảnh của những cây cảnh này khiến người ta liên kết với sự thất bại trong sự nghiệp hoặc viễn cảnh gia đình sa sút.

Những cây cảnh đã chết hoặc héo tàn cũng cần phải được thay thế ngay lập tức.

Những cây cảnh đã chết hoặc héo tàn cũng cần phải được thay thế ngay lập tức.

+ Giẻ lau bàn, tách hay ly bẩn hoặc các đồ đạc linh tinh

Khá nhiều gia đình hiện nay vẫn duy trì thói quen giấu khăn hoặc giẻ lau bàn bẩn dưới gầm bàn uống nước để có thể dễ dàng sử dụng khi cần. Tuy nhiên, đây chính là một thói quen xấu và không hề tốt cho phong thuỷ.

Như chúng ta đã biết, bàn uống nước thường được sử dụng để tiếp khách và thu hút tài lộc cho gia đình. Do đó, việc giấu những giẻ lau dưới bàn uống nước tưởng như rất bình thường nhưng lại làm ảnh hưởng tới tài vận của gia đình.

Ngoài ra, các bộ ấm tách cũ ít được sử dụng cũng nên cất gọn trong tủ hoặc ở trong hộc bàn thay vì để chúng tràn lan trên bàn. Việc này không chỉ giúp chúng ta tiết kiệm diện tích và tránh va chạm gây đổ vỡ mà nó còn giúp tránh được những ảnh hưởng xấu tới tài vận của gia đình.

+ Đồng hồ chết

Đồng hồ được coi là biểu tượng của thời gian và là dòng chảy của sự sống. Do đó, khi một chiếc đồng hồ ở trạng thái ngưng hoạt động, nó mang ý nghĩa là sự sống cũng đang ngừng lại và do đó dòng tiền chảy vào nhà cũng bị ngừng trệ. Đồng hồ chết ở trong nhà được xem là điều không may mắn, đặc biệt là khi để nó ở trên bàn uống nước. Hiệu ứng tiêu cực của nó sẽ rất lớn đối với tài vận của các gia đình.

Để tránh sự ảnh hưởng tiêu cực này, một khi thấy đồng hồ chết, bạn cần thay pin mới hoặc loại bỏ nó ngay lập tức

Quy tắc bố trí bàn uống nước để giúp gia chủ gọi tài lộc, may mắn vào nhà

Quy tắc bố trí bàn uống nước để giúp gia chủ gọi tài lộc, may mắn vào nhà

Quy tắc bố trí bàn uống nước để giúp gia chủ gọi tài lộc, may mắn vào nhà

- Chọn lựa màu sắc và hình dáng phù hợp với mệnh của gia chủ. Ví dụ, những người có mệnh Kim nên chọn bàn vuông vắn và có màu nâu, vàng hoặc ghi. Người có mệnh Mộc thì nên chọn các bàn ghế tròn, mềm mại cùng với gam màu ghi xám hoặc đen.

- Không đặt bàn uống nước ở vị trí dưới dầm nhà tránh gây cảm giác ngột ngạt và khó chịu trong gia đình.

- Không đặt bàn uống nước ở đối diện với nhà vệ sinh bởi đây là nơi ẩn chứa nhiều bụi bẩn, âm khí nặng nề.

- Không đặt bàn uống nước ở hướng ra cửa (đối diện trực tiếp cửa chính) để tránh gây ảnh hưởng tới luồng vượng khí vào nhà.

- Tránh đặt bàn uống nước có độ cao cao hơn chiều cao của ghế sofa. Nó sẽ tạo ra sự mất cân bằng và mang ý nghĩa không tốt trong phong thủy.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Thêm