Bằng chứng Andrea chính thức soán ngôi Ngọc Trinh

06:39, Thứ ba 07/05/2013

( PHUNUTODAY ) - Việc Andrea xuất hiện ở vị trí trung tâm tấm thiệp mời Đêm hội chân dài chính là lời khẳng định việc lên ngôi của cô người mẫu trẻ tuổi này.

Có thể nói ông bầu Khắc Tiệp đã dần dần đưa Andrea (An Tây) lên vị trí thay thế đàn chị Ngọc Trinh đầy khôn ngoan và đúng đắn. Việc An Tây xuất hiện ở vị trí trung tâm tấm thiệp mời Đêm hội chân dài chính là lời khẳng định việc lên ngôi của cô người mẫu trẻ tuổi này.

[links()]

Đêm hội chân dài, chương trình thời trang quy mô và được chờ đón nhất của nước nhà vừa gửi đi những tấm bưu thiếp vô cùng ấn tượng. Dàn chân dài đình đám như Ngọc Trinh, Andrea, Huỳnh Tiên... cùng những người mẫu nam xuất hiện bán nude đầy ấn tượng. Tuy nhiên, đây chỉ là một sản phẩm của photoshop với những lỗi ngớ ngẩn. Nhưng điều mà nhiều người có thể nhận ra là vị trí của hai chân dài đang hot nhất của Khắc Tiệp là Ngọc Trinh và Andrea.

Nếu như Đêm hội chân dài 6 gây ấn tượng với việc nhái lại show diễn đình đám là Victoria Secret và Ngọc Trinh xuất hiện với đôi cánh thiên thần lộng lẫy cũng như giữ vị trí quan trọng nhất thì năm nay dường như cô đã bị phế ngôi. Trong tấm thiệp, vị trí trung tâm thuộc về Andrea và Ngọc Trinh thực sự đã bị cho ra... rìa. Có thể khẳng định đây là bước tiếp theo và là bằng chứng khẳng định Ngọc Trinh đang bị thất sủng và Andrea  sẽ là người kế nhiệm của Nữ hoàng đồ lót.

Andrea thay Ngọc Trinh ở vị trí trung tâm của Đêm hội chân dài 7.
Andrea thay Ngọc Trinh ở vị trí trung tâm của Đêm hội chân dài 7.

Điều này càng chắc chắn hơn khi thời gian gần đây Khắc Tiệp liên tục thể hiện tình cảm với Andrea. Ông bầu nổi tiếng không tiếc lời khen ngợi chân dài tuổi teen với vẻ đẹp lạ. Trong những chuyến công tác gần đây hay những hình ảnh được chia sẻ, Khắc Tiệp thường xuyên xuất hiện đầy tình cảm bên cô người mẫu tuổi teen trong khi đó những hình ảnh bên Ngọc Trinh không còn mấy thân mật. Với những bằng chứng thuyết phục như vậy thì có thể nói Andrea nhiều khả năng sẽ kế nhiệm Ngọc Trinh và việc chuyển ngôi có thể bắt đầu chính thức từ Đêm hội chân dài 7 sắp tới.

Việc Ngọc Trinh bị Andrea soán ngôi cũng không phải là lạ khi mà giờ đây, cô không còn hội tụ được những yếu tố để mà được Khắc Tiệp chăm chút nữa. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh bận rộn với công việc kinh doanh của mình. Từ khi trở thành bà chủ cô dường như ít xuất hiện với tư cách một người mẫu.

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng công khai bạn trai thiếu gia bảnh bao, giàu có. Dù miệng nói rằng đó chỉ là bản thân nhưng hai người lại thể hiện những hành động đầy tình cảm chăm sóc cho nhau bên bể bơi. Và như thế, hẳn nhiên Khắc Tiệp cũng không mấy hài lòng và không muốn mang tiếng xấu khi suốt ngày tình cảm với người đã có nơi có chốn. Và với một ngôi sao, việc công bố người yêu cũng khiến họ mất đi lượng fan hâm mộ đông đảo và điều này quả là không ổn nếu tiếp tục để Ngọc Trinh là con át chủ bài.

Hơn nữa, Ngọc Trinh giờ cũng không còn quá trẻ nên sự nghiệp sẽ không thể phát triển và vươn tầm châu lục được nữa. Vậy nên, việc lựa chọn một người mẫu trẻ triển vọng sẽ là một bước đầu tư đúng đắn và dài hạn cho ông bầu Khắc Tiệp. Trong số những chân dài trẻ hiện nay thì chỉ có Andrea là người có khả năng và có tầm vượt qua Ngọc Trinh để trở thành người mẫu chủ lực của ông bầu này.

So với Ngọc Trinh, Andrea trẻ hơn rất nhiều khi cô chưa tới tuổi 20. Điều này sẽ phù hợp với những chiến lược đầu tư dài hơi và trọng điểm hơn so với đàn chị đã toan về già Ngọc Trinh. Mặt khác, Andrea lại sở hữu gương mặt tây, điều mà chả chân dài nào có được trong làng giải trí trong khi Ngọc Trinh lại xinh như búp bê - vẻ đẹp mà giờ chỉ cần bỏ tiền là người mẫu nào cũng có. Vậy nên, với vẻ đẹp mới lạ và đặc biệt của mình, Andrea chắc chắn sẽ thu hút hơn Ngọc Trinh rất là nhiều.

Cùng với đó, Andrea không vướng bận chuyện tình yêu ở thời điểm hiện tại. Chính điều đó sẽ giúp cô toàn tâm toàn ý để mà phát triển sự nghiệp và đầu tư cho công việc. Sức trẻ cũng giúp cô phát huy được hết khả năng tiềm ẩn của mình.

Vậy nên, có thể nói ông bầu Khắc Tiệp đã dần dần đưa Andrea lên vị trí thay thế đàn chị Ngọc Trinh đầy khôn ngoan và đúng đắn. Việc Andrea xuất hiện ở vị trí trung tâm tấm thiệp mời Đêm hội chân dài chính là lời khẳng định việc lên ngôi của cô người mẫu trẻ tuổi này.

Ngọc Trinh thất sủng, Khắc Tiệp đắm đuối hôn Andrea

 

  • Hương Lan
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc