Bằng chứng Khương Ngọc bắt cá 2 tay, phản bội Thanh Trúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tin đồn nữ diễn viên Khả Như là người thứ 3 trong cuộc tình Khương Ngọc - Thanh Trúc liệu có phải là thật?

Khương Ngọc và Thanh Trúc đều là những gương mặt diễn viên rất thân quen của truyền hình Việt Nam, cặp đôi "chuyện tình mùa thu" rất được khán giả ủng hộ với mối tình kéo dài tận 7 năm.

Khương Ngọc - Thanh Trúc khi còn hạnh phúc.

Những tưởng mối tình của họ sẽ có kết thúc viên mãn nhưng mới đây, Khương Ngọc và Thanh Trúc bất ngờ tuyên bố "đường ai nấy đi" làm khán giả không khỏi hụt hẫng và bất ngờ. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu 2 ngày trước, diễn viên Khả Như không lên báo bộc bạch cô và Khương Ngọc đang yêu nhau. Vậy có phải chính Khả Như là người thứ 3 khiến Khương Ngọc và Thanh Trúc chia tay?

Diễn viên Khả Như

Trước tin đồn là người thứ ba, Khả Như chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên Zing ngày 11/10/2015 cô nói:“Mọi người chỉ nhìn bề ngoài sao biết được chuyện bên trong. Khán giả chỉ biết anh Ngọc và chị Trúc chia tay, chứ không biết họ lục đục từ bao giờ. Tôi và anh Ngọc chỉ mới yêu nhau thôi, khi anh ấy đã độc thân, không có chuyện tranh giành."

Nữ diễn viên cũng khẳng định chắc nịch rằng cô chưa bao giờ có ý định là người thứ ba tranh giành tình yêu với người khác. Đối với cô, tình cảm dành cho Khương Ngọc là chân thành và xuất phát từ sự ăn ý với nhau trong mọi vấn đề: "Chúng tôi rất hợp nhau. Về sở thích, chúng tôi cùng thích ăn cơm nhà, uống cà phê sáng, đi xem phim khuya. Tôi và anh ấy còn giống nhau ở sự cô đơn, hay suy nghĩ miên man".

Dù chưa khẳng định được Khả Như có phải người thứ 3 hay không, nhưng khi theo dõi lại toàn bộ quá trình sự việc, cư dân mạng vẫn nhận ra nhiều điểm nghi vấn về cô và Khương Ngọc khi anh vẫn còn hẹn hò với Thanh Trúc.

Mới chỉ tháng 6 trước, Khương Ngọc vẫn còn đăng những hình ảnh tình cảm với Thanh Trúc trên FB và ngỏ ý muốn kết hôn cùng người yêu 

Trên FB của Thanh Trúc cũng vẫn còn đăng những status thể hiện tình cảm với Khương Ngọc...

Khi Khương Ngọc tham gia một gameshow, khán giả vẫn thấy Thanh Trúc ngồi dưới hàng ghế khán giả và cổ vũ cho người yêu.

Nghi vấn được đặt ra khi sau đêm chung kết, Thanh Duy Idol lại bật mí Khương Ngọc đang yêu bạn thân của mình trong bài phỏng vấn trên báo Thanh Niên ngày 12/7/2015. Theo chia sẻ của Thanh Duy, cô gái là người quen của anh, là người trong giới showbiz. Tuy vậy, Quán quân Gương mặt thân quen từ chối tiết lộ danh tính của cô bạn gái này.

Trong khi đó, Thanh Duy và Khả Như là những người bạn rất thân ở ngoài đời. Nếu "cô bạn" mà Thanh Duy nhắc đến là Thanh Trúc thì việc Thanh Duy nhất định không chịu tiết lộ là không cần thiết, bởi trước đấy Khương Ngọc và Thanh Trúc đã công khai chuyện tình cảm từ tháng 1 năm nay. 

Khả Như và Thanh Duy là bạn thân thiết ngoài đời.

Trong thời gian đó, Khương Ngọc và Khả Như đang đóng phim cùng nhau và Khả Như thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gần gũi của 2 người trên mạng xã hội.

Còn phía Thanh Trúc lại đăng những status khó hiểu và đầy tâm trạng.

Cho đến giờ, mặc dù Khả Như vẫn khăng khăng không xen vào chuyện của Khương Ngọc và Thanh Trúc nhưng chuyện cô có phải là người thứ ba hay không vẫn là một dấu hỏi lớn. Và dù có tiếc nuối đến mấy chuyện tình đẹp của Khương Ngọc và Thanh Trúc thì người hâm mộ cũng phải chấp nhận một sự thật rằng họ thực sự đã chia tay.

Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?
Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?
(Giải trí) - (Phunutoday) - “Ly to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ điều này khiến tôi không thể chấp nhận”. Mạc Hồng Quân cho biết.
Những trang phục gợi cảm đến khó tin của hotgirl Midu
Những trang phục gợi cảm đến khó tin của hotgirl Midu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Midu thường được biết đến với hình tượng một hotgirl với hình ảnh trong sáng và đáng yêu, nhưng thời gian gần đây, cô đã thay đổi phong cách.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT