Tại sao Mạc Hồng Quân chia tay dù Ly Kute đang mang bầu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Ly to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ điều này khiến tôi không thể chấp nhận”. Mạc Hồng Quân cho biết.

Gần đây chuyện tình của tiền đạo Mạc Hồng Quân và hotgirl Ly Kute lại khiến dư luận được phen xôn xao khi biết được thông tin nàng hot girl đang mang thai 3 tháng với chàng cầu thủ Việt kiều dù hai người đã “đường ai nấy đi”.

Dư luận bắt đầu chĩa mũi nhọn vào Mạc Hồng Quân khi có một tài khoản facebook từ một người quen của cả hai bức xúc lên tiếng khi tiếng cho Ly Kute khi cô dù đang mang trong mình giọt máu của Mạc Hồng Quân vẫn không được anh và gia đình thừa nhận. Khánh Ly phẫn uất tới mức thanh lý cửa hàng thời trang đầy tâm huyết của mình chuẩn bị sang Mỹ sống ở trại tị nạn để né tránh điều tiếng.

Trước những cáo buộc gây bất lợi cho mình, chàng tiền đạo điển trai cho biết: “Tôi không hiểu đoạn chia sẻ trên mạng ở đâu ra nhưng thực sự, những lời lẽ đó quá ác với tôi và mẹ tôi. Tôi không muốn làm to chuyện, nhưng có lẽ người ta đang muốn dìm tôi".

Mạc Hồng Quân chia sẻ nếu bản thân sai anh sẵn sàng chịu trách nhiệm và không trốn tránh. Theo như anh tiết lộ thì sau khi chia tay anh và Khánh Ly vẫn giữ quan hệ bạn bè chứ không hề có mâu thuẫn nào cả.

Chàng tiền đạo cũng hé lộ lý do khiến cuộc tình đẹp của hai người chia tay đó là thời điểm cách đây 3 tháng Ly thông báo mình có thai cho bạn trai biết thông qua tin nhắn. Sau đó, Hồng Quân ngỏ ý muốn đưa cô đi khám tại bệnh viện nhưng cô kiên quyết đòi đi một mình khiến cả hai liên tục xảy ra mâu thuẫn tới mức không thể hóa giải được và phải đi đến kết cục chia tay. Tiền đạo sinh năm 1992 chia sẻ, dù không đi đến hôn nhân, anh vẫn sẽ chịu mọi trách nhiệm với đứa con của mình.

Ngoài ra Mạc Hồng Quân cũng chia sẻ thêm nguyên nhân khiến mình dứt khoát chia tay Khánh Ly dù cô đang mang giọt máu của anh đó là khi hay tin Khánh ly có bầu mẹ anh đã gọi cô đến nói chuyện. Bản thân Hồng Quân không biết hai người đã nói chuyện gì nhưng hôm ấy, Khánh Ly đã to tiếng và cư xử không hay trước mặt mẹ anh. Khi về, cô ấy nhắn tin xin lỗi nhưng hành động này khiến Hồng Quân không thể chấp nhận.

Trước đó vào giữa tháng 9 thông tin Mạc Hồng Quân và Ly kute chia tay khiến các fan ngậm ngùi tiếc nuối bởi hai người từng có một chuyện tình đẹp. Tuy nhiên chỉ hai tuần sau khi tuyên bố chia tay, mọi người lại bất ngờ khi chàng và nàng bị bắt gặp đi ăn cùng nhau tại phố cổ Hà Nội, Khánh Ly cũng cho hiện lại những hình ảnh chung của cả hai mà sau khi tuyên bố "đường ai nấy đi" cô ẩn đi.

Mạc Hồng Quân thừa nhận bạn gái Ly Kute có thai sau chia tay
Mạc Hồng Quân thừa nhận bạn gái Ly Kute có thai sau chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tiền đạo U23 Việt Nam Mạc Hồng Quân thừa nhận đứa bé trong bụng Khánh Ly là giọt máu của mình.
Bằng chứng Khương Ngọc bắt cá 2 tay, phản bội Thanh Trúc
Bằng chứng Khương Ngọc bắt cá 2 tay, phản bội Thanh Trúc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tin đồn nữ diễn viên Khả Như là người thứ 3 trong cuộc tình Khương Ngọc - Thanh Trúc liệu có phải là thật?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link