Văn Mai Hương và bạn trai suýt ch.ết đuối

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Văn Mai Hương vừa kể lại câu chuyện không thể quên trong chuyến đi du lịch cùng bạn bè.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Văn Mai Hương chia sẻ khoảnh khắc suýt chết đuối của mình: "Mình vừa suýt chết đuối. 15 phút lênh đênh ngoài biển, sợ hãi kinh khủng, đúng là bất lực luôn. Đứng nông đến bụng mà cát nó lún dần, cảm giác nó hút mình ra xa. Không thể tưởng tượng nổi là mình có thể chết đuối được (vì biết bơi) và vì nước cũng nông. Mình với anh người yêu cùng một đôi bạn bây giờ vẫn còn chưa hoàn hồn. Nếu không có 2 anh cứu hộ của resort chắc chắn chắc chắn là chết rồi".

van-mai-huong

 

Theo giọng ca Ngày chung đôi, trong chuyến đi chơi cùng bạn bè nhân dịp nghỉ lễ, Văn Mai Hương đã gặp phải sự cố thuỷ triều lên, biển động mạnh, cát lún hút cô ra xa.

Mặc dù biết bơi nhưng nữ ca sĩ đã vô cùng hoảng loạn, tưởng như suýt chút nữa thì đã gặp chuyện không may. Cuối cùng, cô cùng bạn bè đã vào được bờ an toàn nhờ vào sự ứng biến của nhân viên cứu hộ của resort. Nàng Á quân Việt Nam Idol 2010 vẫn chưa thể hoàn hồn, đây đúng là kì nghỉ 30/4 "biến động" nhất trong cuộc đời của Văn Mai Hương.

Dòng chia sẻ của Văn Mai Hương khiến bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Nhiều người dặn dò cô nàng nên chú ý hơn khi đi bơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link