Chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi chỉ cao hơn 1m1 từng bị nhầm là "con nít"

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi "tí hon" từng gây sốt mạng xã hội đã chính thức về chung một nhà và hạnh phúc sánh đôi trong ngày trọng đại tại quê nhà.

Cách đây không lâu, bộ ảnh cưới của cặp đôi "tí hon" Nguyễn Văn Hùng và Lê Thị Diễm My mắc căn bệnh lùn tuyến yên do thiếu hormone tăng trưởng được chia sẻ khiến ai cũng cảm động.

Mới đây, hình ảnh về đám cưới hạnh phúc của cặp đôi từng bị nhầm là "con nít" này được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi tí hon.

Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi tí hon.

Trong ngày trọng đại của mình, chú rể Hùng mặc một bộ vest đen, trong khi đó cô dâu Diễm My với chiếc váy trắng bồng bềnh vô cùng xinh đẹp. Họ hạnh phúc sánh đôi bên nhau trước sự chúc phúc của họ hàng và bạn bè.

Hình ảnh về đám cưới của cặp đôi này được chia sẻ khiến ai nấy đều ảm động. Đa phần mọi người đều gửi lời chúc phúc đến cặp đôi vì đã vượt qua tất cả để chung sống bên nhau. Số khác cho rằng, đây đúng là “trời sinh một cặp” và bày tỏ sự ngưỡng mộ với cặp đôi "tí hon" này.

Cặp đôi sánh đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

Cặp đôi sánh đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.

Được biết, anhh Hùng sinh ra ở Nam Đàn, Nghệ An và chỉ cao 1m17 do bị bệnh lùn tuyến yên vì thiếu hormone tăng trưởng. Hiện tại, anh Hùng là giáo viên ở Trung tâm Nghị lực sống. Còn chị My sinh ra và lớn lên ở Ninh Thuận, cùng mắc chứng bệnh như anh Hùng.

Ảnh cưới hạnh phúc của cặp đôi từng khiến dân mạng xôn xao trước đó.

Ảnh cưới hạnh phúc của cặp đôi từng khiến dân mạng xôn xao trước đó.

Chị My cũng chính là người chủ động liên lạc và làm quen nhưng anh Hùng vẫn liên tục từ chối tình cảm. Tuy nhiên, chính sự chân thành của chị My và sự động viên của bạn bè nên 2 người đã trở thành một cặp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn