Bằng Kiều tìm quên nỗi buồn ly hôn bên mỹ nhân Việt

( PHUNUTODAY ) -

(Tin tức) - Mặc kệ những thông tin về vụ ly dị, Bằng Kiều vẫn vui vẻ pose hình, tìm quên nỗi buồn cùng những mỹ nhân Việt trong chuyến lưu diễn Moscow.
 
Mặc dù thông tin về vụ ly dị của Bằng Kiều đang khiến người hâm mộ bất ngờ, thậm chí là sốc, nhưng trong những bức ảnh mới nhất, nam ca sĩ vẫn tỏ ra khá thảnh thơi.
 
Chia sẻ về những bức ảnh này, Bằng Kiều viết: "Lâu rồi mới đi 1 show có nhiều bạn cũ như thế này. Show tại Moscow-Nga. Có Bằng Kiều,Thu Phương, Xuân Bắc, Tự Long, Huyền chèo, Mai Lan, Việt Hoàn, Anh Thơ... "
 
Đầu tháng 6 vừa qua, thông tin nam ca sĩ Bằng Kiều chia tay vợ sau 11 năm chung sống đã khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ và hụt hẫng. Phía truyền thông liên tục đăng tải những thông tin xung quanh vụ việc này. Thậm chí, đã có nhiều nghi án cho rằng có người thứ 3 xuất hiện trong mối quan hệ của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh.
 
Cho tới thời điểm này, các "khổ chủ" vẫn im lặng trước mọi diễn biến của vụ việc. Mới đây, anh trai Bằng Kiều, NSƯT Bằng Thái chia sẻ với báo chí đã xác nhận Bằng Kiều đã ly hôn.
 
Anh cho biết tâm trạng Bằng Kiều sau khi ly hôn:
 
"Bằng Kiều rất buồn vì về tình cảm họ cũng có nhiều ràng buộc với nhau, đã từng sống với nhau hơn 10 năm, có với nhau mấy mặt con… Những lúc bình thường bố con suốt ngày tíu tít, còn bây giờ có sự xa cách về không gian. Vào thứ Bảy, Chủ nhật, hoặc là Phương Trinh đưa các con về chơi với bố và bà nội, hoặc là Bằng Kiều sang chơi. Chia tay rồi nhưng tình cảm của họ đối với nhau rất đẹp, rất văn hóa và trân trọng nhau. Phương Trinh ở Mỹ nhiều năm hơn cả Bằng Kiều nên quan niệm về ly hôn cũng thoáng chứ không nặng nề".
 
NSƯT Bằng Thái cũng khẳng định, Bằng Kiều ly hôn không phải vì người thứ 3. "Không có chuyện đó. Nếu có chuyện người thứ ba thì đến bây giờ Kiều phải có hàng vạn cô rồi chứ không phải một cô. Mà như thế, hôn nhân của họ có khi cũng tan vỡ từ lâu chứ không phải sống với nhau đến hơn 10 năm như đã thấy", anh nói. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

  • Cam Thảo

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn