Thanh lý gấp các item thời trang này đi nếu không muốn quê độ

( PHUNUTODAY ) - Nhường chỗ cho những bộ đồ matchy-matchy mô phỏng pyjama là những bộ suit trẻ trung, thanh lịch.

Quan trọng không kém mua sắm chính là dọn dẹp tủ quần áo khi mùa mới đến. Tủ quần áo một khi được sắp xếp gọn gàng, khoa học, loại bỏ những item không còn hữu dụng sẽ giúp chúng ta cải thiện phong cách, tiết kiệm thời gian mỗi lần “lên đồ”.

Để biết đâu là item thời trang nên dọn khỏi tủ ở thời điểm này, bạn nên tham khảo danh mục dưới đây:

1. Áo khoác đã lỗi mốt

Empty
Empty

Vì là lớp áo mặc ngoài cùng nên áo khoác chính là item gây ấn tượng mạnh mẽ nhất với người đối diện. Một chiếc áo khoác không còn đủ mới đẹp, lại không còn phù hợp với xu hướng hiện hành chắc chắn không cần thiết phải giữ lại trong tủ. Chúng chỉ khiến cho phong cách của bạn dễ bị tụt dốc cũng như chưa chắc còn giữ ấm hiệu quả. Một số kiểu áo khoác nên loại bỏ năm nay là kiểu áo denim đính sticker màu mè, áo lông, áo từ nhựa PVC… Chúng đều là mốt từ năm ngoái, không có gì đảm bảo sẽ còn được ứng dụng mùa đông năm nay.

2. Quần jeans ống loe

Empty

Năm ngoái, những thiết kế quần jeans ống loe, ống vẩy khiến không biết bao nhiêu tín đồ mê mẩn. Nhưng năm nay, quần jeans ống đứng, ống búp, ống rộng vừa phải hoặc jeans xắn gấu mới là kiểu quần thịnh hành. Chúng mang tới vẻ đẹp cổ điển, dễ mặc hơn hẳn jeans ống loe. Và dù vì bất cứ lý do nào đi chăng nữa, những mẫu quần jeans nhiều khả năng không có cơ hội được sử dụng không cần thiết phải giữ lại trong tủ.

3. Chân váy bất đối xứng

Empty

Chân váy bất đối xứng, đặc biệt là kiểu xếp li duyên dáng đã “bỏ bùa” các tín đồ suốt cả năm ngoái. Năm nay, thiết kế xếp li vẫn thịnh hành. Nhưng thay vì kiểu bất đối xứng, vạt ngắn vạt dài, kiểu váy dáng maxi dài gần chạm gót chân được ưa chuộng hơn, nữ tính và duyên dáng hơn hẳn. Nếu đã trót chạy theo mốt từ năm ngoái thì năm nay, đừng vội dừng lại cuộc chơi. Hãy đầu tư một vài thiết kế mới mẻ để hòa cùng xu hướng trên toàn thế giới.

4. Bộ đồ matchy dạng pyjama

Empty

Mốt mặc đồ ngủ xuống phố từng rất được lòng phái đẹp. Nhưng năm nay, kiểu mặc đó đã đôi phần hạ nhiệt. Nhường chỗ cho những bộ đồ matchy-matchy mô phỏng pyjama là những bộ suit trẻ trung, thanh lịch, giúp phái đẹp tỏa sáng từ nhà ra phố cho tới công sở. Một là dọn khỏi tủ những bộ pyjama màu mè, hai là để dành chúng để mặc loanh quanh trong nhà thay vì diện xuống phố.  

Như vậy nếu không muốn lạc quẻ giữa mùa lạnh, hãy bỏ ngay những item không cần thiết này  nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn