Báo chí Hàn lên án Cao Thái Sơn “chôm chỉa”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Video mới “Người ở lại” của Cao Thái Sơn bị báo chí Hàn Quốc lên án rằng đã ăn cắp và sao chép ý tưởng từ video clip của ca sỹ Se7en “Come back to me 2” cách đây gần 5 năm.

(Phunutoday) – Video mới “Người ở lại” của Cao Thái Sơn bị báo chí Hàn Quốc lên án rằng đã ăn cắp và sao chép ý tưởng từ video clip của ca sỹ Se7en “Come back to me 2” cách đây gần 5 năm.
[links()]
Dư luận phản ứng đã vượt qua khỏi biên giới Việt Nam mà sang tận xứ Kim chi Hàn Quốc. Sáng nay, một tờ báo điện tử của Hàn Quốc đã lên án việc ăn cắp ý tưởng trong Video mới của Cao Thái Sơn.

Hầu hết đều khá giống từ căn nhà, góc làm bánh cho đến bức ảnh kỷ niệm với người yêu trong video clip của Cao Thái Sơn đều y chang với video clip của ca sỹ Se7en.
 
Ảnh chụp màn hình hai clip và sự giống nhau đến bất ngờ
Ảnh chụp màn hình hai clip và sự giống nhau đến bất ngờ

Bài báo có nội dung không lấy gì làm vui vẻ trước phản ứng của ca sỹ Cao Thái Sơn trước thông tin nội dung y chang, và anh cho rằng đấy chỉ là tai nạn, báo chí Hàn không bằng lòng trước câu trả lời vô trách nhiệm và rất thản nhiên.

Không biết đây có phải là chiêu gây chú ý của Cao Thái Sơn đối với MV mới hay không vì anh cũng đã hoạt động trong làng nhạc khá lâu và MV của ca sỹ xứ Hàn Se7ven khá nổi tiếng.

Cách đây không lâu, góc quay trong video clip mới của Ưng Hoàng Phúc cũng bị lên án đạo ý tưởng với một video ngoại quốc. Trước đây, hàng loạt các ca sỹ từng dính nghi án đạo ý tưởng MV trong đó có Hồ Quỳnh Hương, Yến Trang, Thu Thủy….
 
video">[video(21618)]
video">MV Người ở lại của Cao Thái Sơn
video">
video">[video(21619)]
video"> 
video">MV Come back to me 2 của Se7en

  • J.K.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn