Bao nhiêu tuổi thì phụ nữ hết "hứng thú" với đàn ông? 3 người phụ nữ tâm sự thật lòng

( PHUNUTODAY ) - Liệu có phải khi phụ nữ hết hứng thú với đàn ông, không còn ham muốn chuyện ái ân thì hôn nhân của họ sẽ già cỗi, không còn sức sống? Hãy nghe 3 người phụ nữ sau chia sẻ sự thật.

Hiện nay, ngày càng có nhiều phụ nữ lựa chọn sống độc thân hoặc sẵn sàng làm mẹ đơn thân. Tuy nhiên, không phải vì họ đã mất hứng thú với đàn ông, hoặc không còn mong muốn tình yêu và hôn nhân khi trưởng thành. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của ba phụ nữ này.

Chị Thu

Chị Thu, 35 tuổi, là một mẹ đơn thân với một cô con gái 10 tuổi. Sau khi ly hôn với chồng cũ vào năm ngoái, chị quyết định sống một cuộc sống bình yên bên con gái và tập trung vào công việc kế toán của mình. Chị cho biết rằng, ngay cả khi không có người đàn ông trong cuộc sống của mình, chị vẫn tự tin và đủ khả năng để nuôi sống bản thân và con gái mình.

dong-tac-gia-voi-thu-nghiem-cua-chong_131673358230

Chị Thu cho hay rằng, sau khi ly hôn, chị bắt đầu có ác cảm với đàn ông và đã từ chối nhiều người theo đuổi. Chị muốn tận hưởng quá trình yêu thương và tìm kiếm một người đàn ông thực sự quan tâm đến mình. Chị cho rằng, khi phụ nữ có đủ khả năng tự lập và nhận ra giá trị của bản thân, đàn ông sẽ có nhu cầu tình cảm và sinh con nhiều hơn. Tuy nhiên, nếu đàn ông không thể thỏa mãn được nhu cầu tình cảm của phụ nữ, những người phụ nữ đã trưởng thành sẽ biết từ chối.

Cô Bích

Cô Bích, 50 tuổi, đã chính thức bước vào giai đoạn mãn kinh khi nội tiết tố của cô thay đổi. Tâm sinh lý của cô cũng thay đổi theo. Cô cho biết: "Tôi và chồng đã ngủ riêng nhau gần hai năm. Bạn bè xung quanh tôi luôn cảnh báo rằng đàn ông sẽ ra ngoài "ăn vụng" sớm hay muộn nếu tôi không chăm sóc cho họ đúng cách. Tuy nhiên, tôi không thể ép buộc bản thân mình.

2

Có thể do mãn kinh, nhưng tôi đã không còn cảm thấy hứng thú với đời sống vợ chồng kể từ năm ngoái. Bên cạnh đó, chúng tôi đã sống chung với nhau trong một thời gian dài và sự tươi mới đã trôi qua. Tôi từng lo lắng rằng chồng sẽ ra ngoài "ăn vụng", nhưng khi suy nghĩ kỹ hơn, tôi tin rằng nếu gia đình này ở bên nhau, anh ấy sẽ quay đầu nghĩ đến gia đình".

Đối với cô Bích và nhiều phụ nữ ở độ tuổi này, người đàn ông trong gia đình vẫn là trụ cột. Họ đánh giá cao trách nhiệm của chồng với gia đình hơn là nhu cầu vật chất.

Bà Hòa

Bà Hòa đã bước sang tuổi 75, tuy nhiên bà vẫn phải tiếp tục cuộc sống một mình. Bà đã chia sẻ về người chồng đã mất của mình và mối tình đầu dang dở từ trước đó.

"Chồng tôi đã ra đi được 4 năm rồi. Cuộc hôn nhân của chúng tôi được sắp đặt bởi gia đình, chúng tôi không có tình yêu với nhau từ đầu. Dù không hợp nhau nhưng chúng tôi đã sống với nhau lâu và trở thành những người bạn thân thiết.

Trước khi lấy chồng, tôi có mối tình đầu nhưng chúng tôi đã mất liên lạc. Không ngờ sau nhiều năm, tôi lại gặp lại anh ta nhưng lúc đó chúng tôi đều đã có gia đình. Để tránh làm tan nát gia đình, chúng tôi chỉ giữ liên lạc và chỉ gặp nhau mỗi tuần một lần. Tôi đã từng nghĩ rằng trái tim mình đã tan nát nhưng khi gặp lại anh ta, tôi nhận ra rằng người phụ nữ dù bao nhiêu tuổi đi nữa cũng có thể rung động và ngại ngùng trước người mình thích. Tình yêu không phụ thuộc vào tuổi tác."

Thế giới này được tạo thành bởi cả đàn ông và phụ nữ, bởi vì cả hai đều cần nhau, nhu cầu này có thể là thể chất hoặc tâm lý. Mặc dù nhu cầu thể chất của phụ nữ đối với nam giới có thể giảm dần theo tuổi tác, nhưng nhu cầu tinh thần của phụ nữ đối với nam giới vẫn không thay đổi, và có thể tăng lên khi về già, bởi lúc đó con người ít bận rộn và cảm thấy cô đơn hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link